พรรคเพื่อไทย เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : คุณหญิงสุดารัตน์ ควงพานทองแท้บุกเจาะฐานเสียง ‘ปรีชา’ จ.เลย

คุณหญิงสุดารัตน์ ควงพานทองแท้บุกเจาะฐานเสียง ‘ปรีชา’ จ.เลย พร้อมขึ้นปราศรัยไล่ตะเพิดปรีชาให้ไปแล้วไปเลย ยันแม้ทิ้งพรรคเพื่อไทยแต่ยังไม่สิ้นคนดี ปลุกคนเลยเลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย พร้อมดันมาตรการแก้ปัญหาเศรษฐกิจเร่งด่วนใน 6 เดือน วันที่ 24 ก.พ. 2562 คุณหญิงสุดารัตน์…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : คุณหญิงสุดารัตน์ ควงพานทองแท้บุกเจาะฐานเสียง ‘ปรีชา’ จ.เลย

คุณหญิงสุดารัตน์ ควงพานทองแท้บุกเจาะฐานเสียง ‘ปรีชา’ จ.เลย พร้อมขึ้นปราศรัยไล่ตะเพิดปรีชาให้ไปแล้วไปเลย ยันแม้ทิ้งพรรคเพื่อไทยแต่ยังไม่สิ้นคนดี ปลุกคนเลยเลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย พร้อมดันมาตรการแก้ปัญหาเศรษฐกิจเร่งด่วนใน 6 เดือน

วันที่ 24 ก.พ. 2562 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยพร้อมนายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทยและบุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยพื้นที่เขต 3 จ.เลย พรรคเพื่อไทยส่งนายสันติภาพ เชื้อบุญมี ผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 3 ลงสู้กับนายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทยหลายสมัยที่ได้ลาออกไปลง ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ

โดยทันทีที่นายพานทองแท้มาถึงตลาดเทศบาล อ.ด่านซ้าย ซึ่งเป็นที่ตั้งเวทีปราศรัยของนายสันติภาพ เชื้อบุญมี ผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 3 พรรคเพื่อไทย ประชาชนต่างส่งเสียงให้กำลังใจและขอถ่ายภาพกับนายพานทองแท้ตลอดทาง

ด้าน คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยบนเวทีบอกกับประชาชนว่า เหตุที่พรรคเพื่อไทยต้องเปลี่ยนตัวผู้สมัคร ส.ส. เพราะนายปรีชาทิ้งพรรคเพื่อไทยไปอยู่กับผู้มีอำนาจ ดังนั้น ขอให้ประชาชนต้องอยู่สู้กับพรรคเพื่อไทยในอุดมการณ์เดิมที่มีประชาชนในหัวใจอย่างเดิมต่อไป

“ใครจะไปก็ไป ไปให้ไกลๆเลย ไปเลย ไปเลย แต่เพื่อไทยคือเพื่อไทยไม่สิ้นคนดี และดีใจด้วยที่ได้คนดีกว่าคือ นายสันติภาพ เชื้อบุญมี ที่วันนี้จะมาเป็น ส.ส.ให้พี่น้องค่ะ” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า พรรคเพื่อไทยจะไม่แจกบัตรคนจนแต่จะแจกบัตรคนรวย พรรคเพื่อไทยจะมาเพิ่มเงินในกระเป๋าประชาชนทุกคน ตลอดเวลา 17 ปีตั้งแต่พรรคไทยรักไทยไม่เคยทอดทิ้งประชาชน หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะพักชำระหนี้เกษตรกร 3ปี และอีกหลายอาชีพ พรรคเพื่อไทยจะทำให้ราคาสินค้าเกษตรดีขึ้นใน 6 เดือนต้องสูงขึ้นอย่างน้อย 3 เปอร์เซ็นต์

และอีกมาตรการสุดท้ายอย่างเร่งด่วนจะสร้างสถาบันพัฒนารายได้ประจำจังหวัด เปิดให้กู้เงินในระบบสร้างงานสร้างรายได้เพื่อเติมพลังให้คนตัวเล็กได้ทำมาหากิน ไม่ได้เป็นการกู้ไปเล่นการพนันแต่กู้ไปทำมาหากิน ทั้งหมดเป็น 3 มาตรการใส่น้ำเกลือให้ประชาชนก่อนทันทีใน 6 เดือนแรก พร้อมขอให้ประชาชนอดทนอีกสักนิด

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก เพราะกลไกเลือกตั้งเปลี่ยนไป บัตรเลือกตั้งมีใบเดียวพร้อมขอให้คน จ.เลย เลือกพรรคเพื่อไทยและเลือกนายกฯ ของพรรคเพื่อไทยด้วย ทั้งนี้ เขามีส.ว. 250 คนมีอำนาจเท่ากับ ส.ส. ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ต้องเลือกให้ชนะถล่มทลาย ถ้าอยากให้ตนมารับใช้ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลายจึงจะออกจากความทุกข์ตวามยากจนได้ ถ้าเลือกน้อยต้องอยู่กับเขาต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนที่คุณหญิงสุดารัตน์จะขึ้นเวทีปราศรัย ได้เข้ากราบสักการะพระธาตุศรีสองรัก สิ่งศักดิ์สทธิ์ประจำ อ.ด่านซ้าย โดยเข้ากราบสักการะพร้อมนายพานทองแท้ที่เดินทางร่วมหาเสียงที่ จ.เลย ซึ่งคนที่มาทำบุญที่พระธาตุศรีสองรักเมื่อเห็นคุณหญิงสุดารัตน์และนายพานทองแท้ต่างเข้ามาขอถ่ายรูป