ป่าผ้าสามัคคี โบว์ เมลดาทอดผ้าป่าสามัคคี

ม่วนซื่น! โบว์ เมลดา นำทีมผู้จัดและนักแสดงใต้เงาตะวัน ทอดผ้าป่าสามัคคี วัดสามโพธิ์คำ นครพนม

เป็นงานบุญผ้าป่าสามัคคีที่คึกคัก สนุกสนาน และเต็มไปด้วยรอยยิ้มของชาวบ้านและผู้มาร่วมงาน สำหรับงานทอดผ้าป่าสามัคคี ที่จัดขึ้น ณ วัดสามโพธิ์คำ ต.พุ่มแก อ.นาแก จ.นครพนม ซึ่งนางเอกสาวคนสวย โบว์ เมลดา ได้เป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี ร่วมกับผู้จัด นก จริยา และสามี จอนนี่ แอนโฟเน่ จากละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

Home / NEWS / ม่วนซื่น! โบว์ เมลดา นำทีมผู้จัดและนักแสดงใต้เงาตะวัน ทอดผ้าป่าสามัคคี วัดสามโพธิ์คำ นครพนม

เป็นงานบุญผ้าป่าสามัคคีที่คึกคัก สนุกสนาน และเต็มไปด้วยรอยยิ้มของชาวบ้านและผู้มาร่วมงาน สำหรับงานทอดผ้าป่าสามัคคี ที่จัดขึ้น ณ วัดสามโพธิ์คำ ต.พุ่มแก อ.นาแก จ.นครพนม ซึ่งนางเอกสาวคนสวย โบว์ เมลดา ได้เป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี ร่วมกับผู้จัด นก จริยา และสามี จอนนี่ แอนโฟเน่ จากละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เบิกบานใจและอิ่มบุญกันทั่วหน้า  โดยมี พระครูปลัดธีรธรรม อุปสโม เจ้าคณะตำบลพุ่มแก เขต ๒ เจ้าอาวาสวัดสามโพธิ์คำ เป็นประธานในพิธี

ซึ่งนางเอกสาวหน้าหวานได้ร่วมฟ้อนรำในพิธีแห่ผ้าป่าสามัคคีกับชาวบ้านอย่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้านอำเภอนาแกและผู้มาร่วมบุญทุกคน โดยสาวโบว์ได้โพสต์ถึงงานผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ลง IG  ส่วนตัวว่า “กราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่มาร่วมงานบุญด้วยในครั้งนี้นะคะ”

เว็บไซต์ Mthai.com ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับผู้ร่วมบุญทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก IG : bow_maylada