น้องออก้า เปิ้ล-จูน รำแก้บน แชมป์โลกเจ็ตสกี

มูแชมป์โลก เปิ้ล-จูน จัดเต็มชุดใหญ่รำแก้บน หลังลูกชายคว้าแชมป์เจ็ตสกรีโลก

เรียกว่าเป็นที่ชื่นอกชื่นใจของ "พ่อเปิ้ล นาคร" และ "แม่จูน กษมา" ที่ลูกชายอย่าง “น้องออก้า” สามารถคว้าถ้วยรางวัลแชมป์โลกรายการ IJSBA World Finals ณ เมืองเลคฮาวาซู รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

Home / NEWS / มูแชมป์โลก เปิ้ล-จูน จัดเต็มชุดใหญ่รำแก้บน หลังลูกชายคว้าแชมป์เจ็ตสกรีโลก

เรียกว่าเป็นที่ชื่นอกชื่นใจของ “พ่อเปิ้ล นาคร” และ “แม่จูน กษมา” ที่ลูกชายอย่าง “น้องออก้า” สามารถคว้าถ้วยรางวัลแชมป์โลกรายการ IJSBA World Finals ณ เมืองเลคฮาวาซู รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา มาครอบครองได้สำเร็จ งานนี้วัดกันที่ฝีมือความเก่งกาจของน้องออก้าล้วนๆ ที่เก่งไม่แพ้คุณพ่อ แต่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่ดี คุณพ่อเปิ้ลและคุณแม่จูนได้บนบานกับองค์พระพรหมเอราวัณ โรงแรมเอราวัณ ที่สี่แยกราชประสงค์ ไว้ พอลูกชายสานฝันคว้าชัยชนะกลับมาได้ คุณพ่อกับคุณแม่ก็จัดชุดใหญ่แต่งองค์ทรงเครื่อง รำถวายองค์พระพรหมเอราวัณเพื่อแก้บนทันที ท่ารำที่ได้แอบไปฟิตซ้อมกันมา อ่อนช้อยงดงาม สมกับเป็นคุณพ่อคุณแม่ตัวอย่างที่ดีจริง ผลัดดันและสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ลูกรักจนสำเร็จ

อย่างไรทางเว็บไซต์ Mthai.com ขอแสดงความยินดีคุณพ่อเปิ้ล คุณแม่จูน และน้องออก้าด้วยนะคะ คนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ฝีมือบวกพรจากองค์พระพรหมประทานให้ครอบครัวศิลาชัย   

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : June_kasama