กฐินสามัคคี ณเดช-ญาญ่า ทอดกฐิน ดาราทอดกฐิน

คู่รักนักบุญ ณเดช-ญาญ่า ร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดหนองรี จ.ฉะเชิงเทรา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักบุญสำหรับพระเอกซุป’ตาร์ ณเดช คูกิมิยะ และนางเอกหวานใจ ญาญ่า อุรัสยา นอกจากจะได้อมยิ้มกับเรตติ้ง ละคร “ลายกินรี” พึ่งลงจอไปเรียกกระแสจากคนดูได้มากมาย ยังได้อิ่มบุญ ในช่วงประเพณี “ทอดกฐินสามัคคี” ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มณเดชและสาวญาญ่าได้ร่วมกันทำบุญทอดกฐิน…

Home / NEWS / คู่รักนักบุญ ณเดช-ญาญ่า ร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดหนองรี จ.ฉะเชิงเทรา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักบุญสำหรับพระเอกซุป’ตาร์ ณเดช คูกิมิยะ และนางเอกหวานใจ ญาญ่า อุรัสยา นอกจากจะได้อมยิ้มกับเรตติ้ง ละคร “ลายกินรี” พึ่งลงจอไปเรียกกระแสจากคนดูได้มากมาย ยังได้อิ่มบุญ ในช่วงประเพณี “ทอดกฐินสามัคคี” ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มณเดชและสาวญาญ่าได้ร่วมกันทำบุญทอดกฐิน เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท โดยถวายปัจจัย แก่ วัดหนองรี อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้หนุ่มแบรี่ได้ไปถวายด้วยตัวเอง โดยมีคุณแม่แก้วไปร่วมทำบุญด้วย

เว็บไซต์ MThai.com ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอให้ละครลายกินรีที่กำลังออนแอร์ ปังปุริเย่ ให้สมกับที่เป็นพระนางคู่บุญนะคะ

ซึ่งคุณแม่แก้ว (คุณแม่ของณเดช) ได้โพสต์ลง IG ส่วนตัวว่า “วันนี้ลูกณเดชร่วมกับญาญ่า ถวายปัจจัย 50,000 บาทสำหรับเครื่องกฐินที่ทางวัดเมตตาจัดให้ สาธุบุญนี้ร่วมกัน สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนา วัดหนองรี อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG:keaw_jung,kugimikas