กฐินสามคีวัดป่าภูทับเบิก กฐินสามัคคี บุญกฐิน แดน แพทตี้ถวายกฐิน

แดน-แพทตี้ ถวายกองบุญกฐิน วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ยอดบุญกว่าครึ่งล้านบาท

เรียกว่าเป็นคู่รักสายบุญ หรือคู่บุญคู่บารมีจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช และแฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่นอกจากจะหมั่นไปถือศีล นั่งสมาธิ ที่ วัดป่าภูทับมเบิก จ.เพชรบูรณ์ อยู่บ่อยครั้ง จนมีภาพล่าสุดที่หนุ่มแดนคุกเข่าขอสาวแพตตี้แต่งงาน…

Home / NEWS / แดน-แพทตี้ ถวายกองบุญกฐิน วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ยอดบุญกว่าครึ่งล้านบาท

เรียกว่าเป็นคู่รักสายบุญ หรือคู่บุญคู่บารมีจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช และแฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่นอกจากจะหมั่นไปถือศีล นั่งสมาธิ ที่ วัดป่าภูทับมเบิก จ.เพชรบูรณ์ อยู่บ่อยครั้ง จนมีภาพล่าสุดที่หนุ่มแดนคุกเข่าขอสาวแพตตี้แต่งงาน ขณะที่นางเอกสาวกำลังเดินจงกรม กลายเป็นภาพที่น่ารัก เป็นความรักที่เป็นพลังบุญให้แก่กัน

และล่าสุดในวันอาทิตย์ ที่ 16 ตุลาคม 2565 ทั้งสองได้เดินทางไปถวายกองบุญกฐินใหญ่ ซึ่งมีผู้ร่วมบุญกับคู่รักดารา เป็นจำนวนเงินถึง 513,510.10 บาท ซึ่งกองบุญกฐินนี้ได้ถวายแก่วัดป่าภูทับเบิกเป็นที่เรียบร้อย เรียกความปลาบปลื้มใจในพลังบุญนี้ จากผู้ร่วมบุญ และแดน-แพตตี้เป็นอย่างมาก

  • โดยหนุ่มแดน และสาวแพทตี้ยังโพสต์ ภาพและข้อความใน IG ส่วนตัวด้วยความปลาบปลื้มใจในพลังบุญอันเป็นกุศลในครั้งนี้ด้วย

“วันนี้ได้นำปัจจัยที่ทุกทม่านได้ร่วมทำบุญกองกฐินมาถวาย รวมยอด 513,510.10 บาท ขออนุโมทนาสาธุกับทุกคนด้วยนะคะ รับบุญกันน๊า”

  • เว็บไซต์ Mthai.com ขอร่วมอนุโมทนาบุญกฐินกับทั้งหนุ่มแดน สาวแพตตี้และผู้ร่วมบุญทุกคนด้วยนะคะ ขอให้บุญกฐินนี้ส่งผลให้ทุกคนมีความสุข ความปลอยภัย สุขภาพแข็งแรง

(ขอบคุณภาพจาก IG:pattieeung ,danworrawech)