ข่าววัดสิงห์ ข่าวสดวันนี้ วัดสิงห์

‘พระ’ พูดแล้ว หลังเกิดเหตุวัยรุ่น บุกล้มสนามสอบวัดสิงห์

พระใหม่ที่เข้าพิธีบวชที่วัดสิงห์พูดแล้ว หลังโยมเพื่อนบุกล้มสนามสอบ GAT-PAT ทำร้ายครู รปภ. และนักเรียน ด้านเพจ  รถตระเวนข่าว V.2 เผยคลิปแก๊งโจ๋อ้างเหตุผลสารพัดขอให้ได้ประกันตัว  วันนี้ (25 ก.พ. 2562) พระสงฆ์ เจ้าของงานบวชที่วัดสิงห์ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์…

Home / NEWS / ‘พระ’ พูดแล้ว หลังเกิดเหตุวัยรุ่น บุกล้มสนามสอบวัดสิงห์

พระใหม่ที่เข้าพิธีบวชที่วัดสิงห์พูดแล้ว หลังโยมเพื่อนบุกล้มสนามสอบ GAT-PAT ทำร้ายครู รปภ. และนักเรียน ด้านเพจ  รถตระเวนข่าว V.2 เผยคลิปแก๊งโจ๋อ้างเหตุผลสารพัดขอให้ได้ประกันตัว 

วันนี้ (25 ก.พ. 2562) พระสงฆ์ เจ้าของงานบวชที่วัดสิงห์ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง3 ภายหลังเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนเข้าไปทำร้าย ครู รปภ. และนักเรียนของโรงเรียนวัดสิงห์ ขณะกำลังสอบ GAT-PAT เนื่องจากเพื่อนพระไม่พอใจที่ห้ามไม่ให้เปิดเพลงเสียงดังในงานบวช

โดยพระรูปดังกล่าวเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่างานบวชของตนจะสร้างเรื่องวุ่นวายจนทำให้คนได้รับบาดเจ็บขนาดนี้ ซึ่งตนไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น มารู้เรื่องเมื่อตอนบวชเสร็จห่มผ้าเหลืองออกมาแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ไปร่วมวงก่อเหตุตามที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์แต่อย่างใด

ซึ่งพอทราบข่าวก็คิดอยากจะสึกทันที แต่คงทำไม่ได้ เพราะตั้งใจบวชเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ รวมถึงป้าที่เสียชีวิตไปก่อนหน้าวันบวชเพียง 16 วัน ดังนั้นจึงต้องพยายามครองผ้าเหลืองให้ครบกำหนด 15 วัน   จากนี้อยากฝากไปถึงเพื่อนๆ ที่ก่อเหตุ ด้วยว่าใครยังไม่มอบตัวขอให้รีบมอบตัวด้วย

ขณะที่เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้มีการเผยแพร่คลิป การสอบปากคำของผู้ก่อเหตุ หลังจากพวกเขามอบตัวโดยแต่ละคนได้อ้างเหตุผลสารพัด เพื่อให้ได้รับการประกันตัว อาทิ ‘ขอผมโทรหาแม่ได้ไหมพี่แม่ผมกำลังจะมาประกันตัว’, ‘เมียผมเลี้ยงลูกคนเดียว ถ้าผมติดคุกไม่มีใครดูลูก’ และ ‘บอกนักข่าวอย่าถ่ายหน้าได้ไหม พรุ่งนี้ผมต้องทำงาน’ เป็นต้น

นอกจากมีการรายงานเพิ่มเติมว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของวัยรุ่นชายรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มคนก่อเหตุได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ระบุว่า จะไลฟ์สดขอโทษสังคมและยอมรับผิดทุกอย่างเลย แต่ขออย่าเหยียบให้จมดินเลยนะครับ” ด้วย

ขอบคุณภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์