ช่างกล น้องเก้า แทงตายบนรถเมล์

เด็กช่างกลอ้างเคยมีปัญหากับ ‘น้องเก้า’ ก่อนแทงดับบนรถเมล์ หลังกลับจากสอบ

เด็กช่างกลวัย 17 อ้างเคยมีปัญหากับ ‘น้องเก้า’ ก่อนแทงดับบนรถเมล์ หลังกลับจากสอบ GAT-PAT คุมฝากขังศาลเยาวชนแล้ว พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นักเรียนช่างกลสถาบันหนึ่ง ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนักเรียนจากโรงเรียนปทุมคงคา…

Home / NEWS / เด็กช่างกลอ้างเคยมีปัญหากับ ‘น้องเก้า’ ก่อนแทงดับบนรถเมล์ หลังกลับจากสอบ

เด็กช่างกลวัย 17 อ้างเคยมีปัญหากับ ‘น้องเก้า’ ก่อนแทงดับบนรถเมล์ หลังกลับจากสอบ GAT-PAT คุมฝากขังศาลเยาวชนแล้ว

พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นักเรียนช่างกลสถาบันหนึ่ง ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนักเรียนจากโรงเรียนปทุมคงคา บนรถเมล์สาย 180 ที่วิ่งอยู่บริเวณทางด่วนท่าเรือ ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ว่า จากการสอบปากคำนักเรียนช่างกลดังกล่าว ซึ่งยังเป็นเยาวชน ผ่านสหวิชาชีพ ให้การว่า เคยมีปัญหากับผู้เสียชีวิตมาก่อนหน้านี้ เพราะเคยมีปัญหาระหว่างสถาบัน และในวันเกิดเหตุ ไปเจอกับผู้เสียชีวิตบนรถเมล์ จึงเกิดมีปากเสียงกัน และชกต่อกันก่อนที่จะใช้อาวุธมีดที่พกมา จ้วงแทงไปหลายครั้ง จนผู้ตายนอนนิ่งจมกองเลือด และภายหลังก่อเหตุพยายามที่จะหลบหนี แต่ถูกควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ ยังกล่าวอีกว่า คดีนี้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ตามกฎหมาย หลังสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพแล้ว พนักงานสอบสวน ได้คุมตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแล้ว

 

ที่มา Policenews