ข่าววัดสิงห์ ข่าวสดวันนี้ งานบวช วัดสิงห์

ชัด HD คลิปนาทีแก๊งโจ๋รุมทำร้าย ครู -รปภ. นักเรียน โรงเรียนวัดสิงห์

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน นาทีกลุ่มวัยรุ่นเข้าทำร้ายครู รปภ. และนักเรียนโรงเรียนวัดสิงห์ ฉุนถุกห้ามเปิดเพลงในงานบวช พบไม่หยุดแม้จะมีตำรวจเข้าห้าม จากกรณีที่เกิดเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางอยู่ในขณะนี้ หลังมีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ก่อนจะทำร้ายครู รปภ. และนักเรียนชายได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่ครูเข้าไปห้ามเปิดเพลงในงานบวช เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวเป็นเวลาเดียวกับมีการสอบ GAT-PAT อยู่นั้น…

Home / NEWS / ชัด HD คลิปนาทีแก๊งโจ๋รุมทำร้าย ครู -รปภ. นักเรียน โรงเรียนวัดสิงห์

เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน นาทีกลุ่มวัยรุ่นเข้าทำร้ายครู รปภ. และนักเรียนโรงเรียนวัดสิงห์ ฉุนถุกห้ามเปิดเพลงในงานบวช พบไม่หยุดแม้จะมีตำรวจเข้าห้าม

จากกรณีที่เกิดเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางอยู่ในขณะนี้ หลังมีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ก่อนจะทำร้ายครู รปภ. และนักเรียนชายได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่ครูเข้าไปห้ามเปิดเพลงในงานบวช เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวเป็นเวลาเดียวกับมีการสอบ GAT-PAT อยู่นั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณประตูทางเข้าของโรงเรียน ซึ่งคลิปได้เผยให้เห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นได้เดินมาที่โรงเรียนและพยายามสอบถามในเรื่องข้อห้ามการเปิดเพลงกับ รปภ.

แต่ไม่ทันที่ รปภ.จะอธิบาย กลุ่มวัยรุ่นก็ได้ใช้หมัดต่อยจนเซ และตามกระทืบซ้ำ ก่อนที่กลุ่มญาติจะวิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่พวกเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทั้งๆ ที่เวลาต่อมาจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา กลุ่มวัยรุ่นก็ได้ชี้หน้าห้ามตำรวจยุ่งเกี่ยวด้วย

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็น พร้อมบอกว่าคลิปนี้จะเป็นหลักฐานชิ้นดีที่จะเอาผิดกับคนกลุ่มดังกล่าวให้ถึงที่สุดด้วย