ข่าววัดสิงห์ ข่าวสดวันนี้ วงดนตรีงานบวช วัดสิงห์

วงดนตรีงานบวชแจง ยันไม่เกี่ยวข้องเหตุโจ๋ถล่มโรงเรียนวัดสิงห์

เจ้าของวงดนตรีโพสต์ ยันไม่ได้เกี่ยวข้องเหตุแก๊งโจ๋บุกกลุ่มโรงเรียนวัดสิงห์ ขวางการสอบ GAT-PAT วอนขอความเป็นธรรม ลั่นจะตามดำเนินคดีคนว่าร้ายทำให้ได้รับความเสียหาย วันนี้ (25 ก.พ. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุภาภรณ์ ถึงสาคร ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจง ภายหลังมีคนในโลกออนไลน์พยายามเชื่อมโยงว่า วงดนตรีที่เล่นในงานบวช มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บุกถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์…

Home / NEWS / วงดนตรีงานบวชแจง ยันไม่เกี่ยวข้องเหตุโจ๋ถล่มโรงเรียนวัดสิงห์

เจ้าของวงดนตรีโพสต์ ยันไม่ได้เกี่ยวข้องเหตุแก๊งโจ๋บุกกลุ่มโรงเรียนวัดสิงห์ ขวางการสอบ GAT-PAT วอนขอความเป็นธรรม ลั่นจะตามดำเนินคดีคนว่าร้ายทำให้ได้รับความเสียหาย

วันนี้ (25 ก.พ. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุภาภรณ์ ถึงสาคร ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจง ภายหลังมีคนในโลกออนไลน์พยายามเชื่อมโยงว่า วงดนตรีที่เล่นในงานบวช มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บุกถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ขัดขวางการสอบ GAT-PAT จนสร้างความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก หลังจากไม่พอใจที่คณะครูขอร้องห้ามใช้เสียงเพลงในงานบวช

โดยผู้โพสต์เผยว่า ทางวงดนตรีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุที่ใส่เสื้อตรงกับกลุ่มคนที่ก่อเหตุนั้นเป็นเพราะเจ้าภาพเขาหามาให้ใส่ คนที่ทำงานก็ทำไปตามที่เจ้าภาพจ้างมา เขาต้องการอะไรก็ต้องทำไปอย่างนั้น ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และต่อจากนี้ใครที่กล่าวหาว่าร้ายให้วงดนตรีได้รับความเสื่อมเสีย จะถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขอชี้แจงนะคะ ทางวงดนตรีเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการนี้ เสื้อทางเจ้าภาพแจกให้ใส่เราก็ใส่ ส่วนใครที่ #แชร์ #โพส โดยที่กล่าวหาวงดนตรี ทำให้วงดนตรีเสียชื่อเสียง ทางเราจะดำเนินคดี หมิ่นประมาท และพรบ.คอมพิวเตอร์มาตรา 14 เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย

จากข่าวเมื่อวานขอความเป็นธรรมด้วย ถ้าใครรู้จักวงดนตรีเรา จะรู้เลยว่าคนไหนนักดนตรีคนไหนเจ้าภาพ เจ้าภาพจ้างเราไปงาน แจกเสื้อให้วงดนตรีเราใส่ในงานเขาเราก็ใส่ ให้วงเราเล่นเราก็เล่น ให้เราหยุดเราก็หยุด ให้เรากลับเราก็กลับ

วงเราไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการครั้งนี้ อย่าประณามวงเราเลย เมื่อวานใครไม่รู้ที่มาที่ไป พวกคุณด่าโจมตีวงเรา ถ้าพวกคุณเข้าใจแล้ว พวกที่ด่าเราเมื่อวาน พวกคุณควรจะขอโทษวงเรา แบบที่คุณประณามเราเมื่อวานบ้างสิ