มัธยมวัดสิงห์ แก๊งเพื่อนนาค

บริษัทดังสั่งพักงาน 1 ใน ‘แก๊งเพื่อนนาค’ ป่วนมัธยมวัดสิงห์

จากกรณีเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายครู นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียน หลังเกิดความไม่พอใจ ที่ทางโรงเรียนขอให้ลดระดับเสียงในงานบวชเนื่องจากมีการสอบ GAT/PAT เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด (25 ก.พ. 62) เฟซบุ๊ก…

Home / NEWS / บริษัทดังสั่งพักงาน 1 ใน ‘แก๊งเพื่อนนาค’ ป่วนมัธยมวัดสิงห์

จากกรณีเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายครู นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียน หลังเกิดความไม่พอใจ ที่ทางโรงเรียนขอให้ลดระดับเสียงในงานบวชเนื่องจากมีการสอบ GAT/PAT เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (25 ก.พ. 62) เฟซบุ๊ก TCP Group ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว เนื่องจากมีหนึ่งในผู้ร่วมแก๊งเพื่อนนาค สร้างความเสียหายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เป็นพนักงานที่บริษัท จึงได้ทำการลงโทษพักงาน โดยระบุว่า…

ในนามของบริษัท เดอเบล จำกัด รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และขอประณามการใช้ความรุนแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการออกหมายจับเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษทางกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อบริษัททราบว่ามีพนักงานของบริษัทหนึ่งคนอยู่ในเหตุการณ์ บริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวน ซึ่งหากผลการสอบสวนพบว่าพนักงานคนดังกล่าวกระทำความผิดจริงก็จะพ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที