ข่าวข่มขืน ข่าวสดวันนี้ ราม2

ตำรวจแจงแล้ว หลังมีข่าวหญิงวัย 20 ถูกลวงข่มขืนย่านรามฯ 2

ตำรวจชี้แจงหลังเพจดังอ้างหญิงถูกข่มขืนย่านรามฯ 2 ที่แท้หนุ่มสาวนัดกันมาปาร์ตี้ ก่อนชอบพลอจึงชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์ในป่า รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (26 ก.พ. 2562) ร.ต.ท.ทัศไนย อุดมรัตนะศิลป์ รอง สว.สส.สน.อุดมสุข ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าจากกรณีที่เพจ พระโขนง บางนา สมุทรปราการ …

Home / NEWS / ตำรวจแจงแล้ว หลังมีข่าวหญิงวัย 20 ถูกลวงข่มขืนย่านรามฯ 2

ตำรวจชี้แจงหลังเพจดังอ้างหญิงถูกข่มขืนย่านรามฯ 2 ที่แท้หนุ่มสาวนัดกันมาปาร์ตี้ ก่อนชอบพลอจึงชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์ในป่า

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (26 ก.พ. 2562) ร.ต.ท.ทัศไนย อุดมรัตนะศิลป์ รอง สว.สส.สน.อุดมสุข ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าจากกรณีที่เพจ พระโขนง บางนา สมุทรปราการ  ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความอ้างว่า มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมข่มขืนหญิงวัย 20 ปี กลางถนนย่านรามคำแหง 2 ก่อนที่เวลาต่อจะสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ 1 คน และหนีไปได้ 3 คน

โดยมีข้อความระบุว่า “#ราม2ข่มขืนข้างฟุตปาท4รุม1.. หมู มะนาวเล่าว่า สังคมหยาบขึ้นทุกวัน 4 คน พยายามรุมข่มขืนเด็กสาว อายุ 20 คือข้างฟุตปาท คนเยอะแยะ ถึงจะมีซอกก็เหอะ แต่มันติดถนนเลยอ่ะ มึงกล้ากันได้ไงวะ จับได้ 1 คน อีก 3 หนีไปได้ … ประหารไหม หรือเก็บไว้อีก ถ่ายได้แค่นี้ ไม่อยากถ่ายน้องเขา สงสาร”  ก่อนจะเกิดเป็นคำถามขึ้นในสังคมว่าแท้จริงแล้วเหตุการณ์นี้มันเป็นอย่างไรกันแน่นั้น ว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การรุมข่มขืนตามที่เป็นข่าว แต่เป็นเพราะมีหนุ่มสาวนัดกันมาสังสรรค์อยู่ที่บริเวณดังกล่าว แต่พอเกิดอารมณืก็พากันไปทำอนาจารกันบริเวณเพิงในป่า ซึ่งเป็นการยินยอมของทั้งคู่ แต่ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงแจ้งเหตุเข้าไปตรวจสอบ  ยืนยันว่าไม่ใช่การข่มขืนตามที่เพจดังกล่าวกล่าวอ้างแต่อย่างใด ทั้งนี้จากการตรวจสอบ พบว่าเพจที่นำภาพมาเผยแพร่ ได้ลบภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว

สำหรับในทางกฎหมาย การนัดแนะกันเพื่อแลกเปลี่ยนรสนิยมทางเพศด้วยความพอใจโดยไม่มีผลตอบแทนถือว่าไม่มีความผิด เว้นเสียแต่บุคคลนั้นมีอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งตรงนี้ถือว่ามีความผิด ส่วนเรื่องสถานที่ที่นัดไปมีเพศสัมพันธ์นั้นหากเป็นที่สาธารณะ เช่น ตามสวนต่างๆ ที่ไม่ใช่สถานที่ส่วนตัว ตรงนี้จะมีความผิดฐานอนาจาร ซึ่งเป็นคดีที่มีอัตราโทษไม่สูง ส่วนใหญ่จะสั่งปรับ โดยต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท