มัธยมวัดสิงห์

‘บิ๊กตู่’ สั่งใช้กฎหมายเต็มที่ กรณีแก๊งเพื่อนนาค ป่วนมัธยมวัดสิงห์

นายกรัฐมนตรี สั่งใช้กฎหมายเต็มที่ ปมวัยรุ่นบุกทำร้าย ผอ. ครู และนักเรียนโรงเรียนวัดสิงห์ ยันเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย ขอทุกคนมีจิตสำนึก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายผู้อำนวยการ…

Home / NEWS / ‘บิ๊กตู่’ สั่งใช้กฎหมายเต็มที่ กรณีแก๊งเพื่อนนาค ป่วนมัธยมวัดสิงห์

นายกรัฐมนตรี สั่งใช้กฎหมายเต็มที่ ปมวัยรุ่นบุกทำร้าย ผอ. ครู และนักเรียนโรงเรียนวัดสิงห์ ยันเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย ขอทุกคนมีจิตสำนึก

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายผู้อำนวยการ เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย รวมถึงครูและนักเรียนโรงเรียนวัดสิงห์ที่อยู่ระหว่างการสอบ PAT 5 ว่า ได้มีการจับกุม ลงโทษและดำเนินคดีแล้วทั้งหมด ซึ่งตนเองได้สั่งการให้ใช้กฎหมายอย่างเต็มที่

ในเคสแบบนี้ไม่ว่าจะตีกันหรือใช้อาวุธในโรงพยาบาล บนถนนหรือคล้ายกับลักษณะดังกล่าวที่สร้างผลกระทบกับสังคมก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ที่ต้องสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทุกประการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องลงไปแก้ปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของการดื่มสุราในวัด

ตนเองเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย แต่ทุกอย่างต้องไม่เกินเลยซึ่งกันและกัน เพราะเด็กจะสอบ ก็ต้องดูว่ารบกวนหรือไม่ จึงต้องมีจิตสำนึก ส่วนใหญ่เราขาดจิตสำนึกกัน สังคมก็เลยวุ่นวายกันไปหมด