ยาเสพติด รับจ้างส่งยา รับจ้างส่งยาเสพติด

จู่โจมจับพนักงานส่งพัสดุบริษัทดัง รับจ้างส่งยาเสพติด

จับพนักงานส่งพัสดุบริษัทดัง รับจ้างส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ว่าที่กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอเกาะสมุย นายธรรมนูญ สุขเจริญ ปลัดป้องกันอำเภอเกาะสมุย และพ.อ.นุกูล ดำสุวรรณ…

Home / NEWS / จู่โจมจับพนักงานส่งพัสดุบริษัทดัง รับจ้างส่งยาเสพติด

จับพนักงานส่งพัสดุบริษัทดัง รับจ้างส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ว่าที่กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอเกาะสมุย นายธรรมนูญ สุขเจริญ ปลัดป้องกันอำเภอเกาะสมุย และพ.อ.นุกูล ดำสุวรรณ หัวหน้าที่กองกำลังรักษาความสงบ กองทัพภาค 4 ร่วมกับ พร้อมด้วยกำลังทหาร และชุดปฏิบัติการร้อยเกาะ

ซึ่งเป็นชุดปราบปรามยาเสพติดของอำเภอเกาะสมุย ได้จู่โจมเข้าจับกุมนายศุภชัย วงตาแสง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 10 ตำบลเมืองเก่าพัฒนา อำเภอเวียงเก่า จังหวัดขอนแก่น พนักงานขับรถส่งพัสดุบริษัทดัง

โดยจับกุมตัวได้ขณะนำยาเสพติดใส่รถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ 1025 จังหวัดกระบี่ โดยขับเข้ามาบริเวณลานจอดรถเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส หมู่ที่ 3 ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ติดกับที่ว่าการอำเภอเกาะสมุย เพื่อนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าที่มารอรับบริเวณดังกล่าว

ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบ กองทัพภาค 4 ได้ซุ่มบริเวณดังกล่าวจึงได้จู่โจมเข้าจับกุมตัว จากการตรวจค้นภายในรถพบเงินสดจำนวน 8,000 บาท อยู่บริเวณช่องเก็บของหน้ารถ นอกจากนี้ข้างที่นั่งคนขับพบกล่องพัสดุหนึ่งกล่องเจ้าหน้าที่จึงได้เปิดออกพบว่า ภายในบรรจุตู้ลำโพงสีดำ

จากการตรวจสอบพบว่าภายในตู้ลำโพงดังกล่าว มียาเสพติดประเภท ยาไอซ์ น้ำหนัก 100 กรัม นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดประเภทยาบ้าที่อยู่ภายในถุงพลาสติกปากซิปสีฟ้า และสีดำภายในมียาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด

จากการจู่โจมจับกุมนายศุภชัย วงตาแสง ครั้งนี้เป็นที่สนใจของคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายศุภชัย วงตาแสง ไปยังที่ว่าการอำเภอเกาะสมุย

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจค้นกล่องพัสดุด้านหลังรถ พร้อมนำสุนัขทหารเข้าดมกลิ่นเพื่อค้นหายาเสพติด แต่จากการใช้สุนัขดมกลิ่นไม่พบยาเสพติดเพิ่ม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายศุภชัย วงตาแสง มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย จากนั้นได้ส่งตัวดำเนินคดียัง สภ.เกาะสมุยต่อไป