มัธยมวัดสิงห์

ฝากขัง 24 แก๊งเพื่อนนาค บุกมัธยมวัดสิงห์ ค้านประกันตัว

จากกรณีเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายครู นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียน หลังเกิดความไม่พอใจ ที่ทางโรงเรียนขอให้ลดระดับเสียงในงานบวชเนื่องจากมีการสอบ GAT/PAT เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด (26 ก.พ. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ…

Home / NEWS / ฝากขัง 24 แก๊งเพื่อนนาค บุกมัธยมวัดสิงห์ ค้านประกันตัว

จากกรณีเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายครู นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียน หลังเกิดความไม่พอใจ ที่ทางโรงเรียนขอให้ลดระดับเสียงในงานบวชเนื่องจากมีการสอบ GAT/PAT เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (26 ก.พ. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้นำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 24 คน ไปขออำนาจศาลฝากขังเป็นผัดแรก โดยเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกลุ่มผู้ก่อเหตุ 20 คน ที่ไม่ใช่เยาวชน มาขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 15 วัน พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนอีก 4 คนที่เป็นเยาวชน เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปฝากขังที่ศาลเด็กและเยาวชน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความผิด 6 ข้อหาแก่กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 24 คน เช่น ใช้กำลังประทุษร้ายฯ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ฯ, มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย เป็นต้น

โดยระหว่างที่เดินทางลงมาจาก สน.บางขุนเทียน กลุ่มผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษครู พ่อแม่ และนักเรียนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่ทำไป

 

ที่มา Policenews