ข่าวข่มขืน ข่าวสดวันนี้ พระราม2

รวบแล้วไอ้หื่นหนุ่ม ลวง ด.ญ.วัย 15 ขืนใจกลางป่าข้างทาง ย่านพระราม 2

จับคนร้ายก่อเหตุลวง ด.ญ.วัย 15 ข่มขืในป่าข้างทางย่านท่าข้ามเมื่อเดือน ก.ย. 2561 ได้แล้ว หลังหลบหนีเปลี่ยนที่อยู่มานับไม่ถ้วน พบประวัติเคยก่อเหตุข่มขืนพี่สาวของผู้เสียหายมาก่อน รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (26 ก.พ. 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม…

Home / NEWS / รวบแล้วไอ้หื่นหนุ่ม ลวง ด.ญ.วัย 15 ขืนใจกลางป่าข้างทาง ย่านพระราม 2

จับคนร้ายก่อเหตุลวง ด.ญ.วัย 15 ข่มขืในป่าข้างทางย่านท่าข้ามเมื่อเดือน ก.ย. 2561 ได้แล้ว หลังหลบหนีเปลี่ยนที่อยู่มานับไม่ถ้วน พบประวัติเคยก่อเหตุข่มขืนพี่สาวของผู้เสียหายมาก่อน

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (26 ก.พ. 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้นำกำลังบุกจับกุมตัวนายเอกรัฐ บุญแต่ง อายุ 20 ปี ที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยเอกชัย 76 แขวงและเขตบางบอน กทม.  หลังสืบทราบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุเพียง 15 ปี โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2561 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจริง โดยวันเกิดเหตุตั้งใจไปหาพี่สาวผู้เสียหาย แต่ไม่พบตัว เจอแต่ผู้เสียหายอยู่ในห้องตามลำพัง จึงออกอุบายพาไปร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถของห้างย่านพระราม2 แล้วก็ทำอนาจารถ่ายคลิปเก็บไว้ แต่จังหวะนั้นมีคนเดินผ่านไปมาจำนวนมาก จึงได้พาไปที่ซอยคุณากรแมนชั่น ซึ่งเป็นป่ารกร้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร

จากนั้นใช้กำลังลากตัวเข้าป่าและข่มขืนจนสำเร็วความไคร่ ก่อนจะนำตัวผู้เสียหายกลับไปส่งที่ทางเข้าหอพัก พร้อมกับพูดขู่บังคับผู้เสียหายห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งมาทราบในภายหลังว่าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความตนไว้ที่ สน.ท่าข้าม จึงได้หลบหนีไปตามที่ต่าง กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ขณะเดียวกัน พี่สาวของผู้เสียหายเคยถูกหลอกข่มขืนแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้แจ้งความ ส่วนที่ตามไปหาเพราะต้องการมีเพศสัมพันธ์อีก แต่เจอน้องสาวแทน ส่วนการสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว 3 ครั้ง อีกทั้งเพิ่งได้รับการปล่อยตัวหลังจากรับโทษคดีพกพาอาวุธปืน แต่ไม่เข็ดหลาบกลับมาทำผิดซ้ำอีก เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่ง สภ.ท่าข้าม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป