พาชม โครงการ NEW ASPIRE 2019 โฉมใหม่ ที่อยู่อาศัยสุด Private บนทำเลที่แทบหาไม่ได้อีกแล้ว!

เมื่อปี 2017-2018 แบรนด์ ASPIRE (แอสปาย) ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในกลุ่มพรีเมี่ยมคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยราคาที่คุ้มค่า ติดรถไฟฟ้า การพัฒนาสร้างมาตรฐานใหม่ที่แตกต่างจากคอนโดทั่วๆ ไป นี่จึงเป็นอีกครั้ง ของการสร้างความแตกต่างเหนือกว่าปีไหนๆ กับ โครงการ NEW…

Home / NEWS / พาชม โครงการ NEW ASPIRE 2019 โฉมใหม่ ที่อยู่อาศัยสุด Private บนทำเลที่แทบหาไม่ได้อีกแล้ว!

เมื่อปี 2017-2018 แบรนด์ ASPIRE (แอสปาย) ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในกลุ่มพรีเมี่ยมคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยราคาที่คุ้มค่า ติดรถไฟฟ้า การพัฒนาสร้างมาตรฐานใหม่ที่แตกต่างจากคอนโดทั่วๆ ไป นี่จึงเป็นอีกครั้ง ของการสร้างความแตกต่างเหนือกว่าปีไหนๆ กับ โครงการ NEW ASPIRE 2019 บน 2 ทำเลสุดไพร์มย่านธุรกิจอย่างใจกลางเมือง อย่าง สุขุมวิท-อ่อนนุช และ อโศก-รัชดาฯ สร้างเสียงฮือฮาในราคาเริ่มต้นต่ำกว่าแสนบาท/ตร.. พร้อมทั้งฉีกลุคแบบเดิมๆ ให้ความรู้สึกใหม่ๆ ถึงการได้ชีวิตได้มากขึ้น ไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบบูติครีสอร์ทของคนรุ่นใหม่

ความ Private แห่งการอยู่อาศัย
2 NEW ASPIRE 2019
บนทำเลที่แทบหาไม่ได้อีกแล้ว

ASPIRE สุขุมวิทอ่อนนุช I Concept “THE WATER”

ปัจจุบันนี้ทำเลทอง อย่าง สุขุมวิทอ่อนนุช ถูกพัฒนาให้กลายเป็น New Community ชั้นนำ อย่าง W District, Summer Hill และในอีกไม่นานก็จะมี People Park เกิดขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าคับคั่งไม่แพ้อีกทำเลหนึ่งที่กำลังพูดถึง ซึ่ง ASPIRE สุขุมวิทอ่อนนุช ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านที่พื้นที่โอบล้อมด้วยแม่น้ำ บาลานซ์ชีวิตได้อย่างโมเดิร์น ไปพร้อมกับความคลาสสิกได้อย่างสนุกสนาม ที่มีสายน้ำล้อม
รอบตัวโครงการ บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ เพียง 10 นาทีถึง BTS อ่อนนุช และทางด่วน รามอินทราอาจณรงค์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 86,000 ต่อ ตร.ม. พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในรอบต่างๆ ดังนี้

  • เปิดรอบ Pre-sale 2-3 มีนาคม : รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท แถมฟรี! เฟอร์นิเจอร์
  • ผ่อนเริ่ม 3,900 บาทต่อเดือน* และสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะวันงานเท่านั้น
  • Link สำหรับลงทะเบียน Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช >> https://bit.ly/2IttQfP

ASPIRE อโศกรัชดา I Concept “THE VINEYARD”

ขณะที่ อโศกรัชดา ก็เป็นแผ่นดินผืนสุดท้าย ที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจระดับแนวหน้า อย่างโซนพระราม 9 ที่เต็มไปด้วย ศูนย์รวมออฟฟิศ สถานทูต Lifestyle และโครงการ Future Mega Projects อีกมากมาย เชื่อมต่อในทุกการเดินทาง ไปไหนมาไหนก็สะดวก ที่เรียกได้ว่าเป็นจุด Prime Location และยังคงเป็น Space ที่เงียบสงบ แต่แทรกตัวอยู่ในใจกลางเมือง เพราะยูนิตต่อตึกนั้นน้อยมาก ทำให้เราได้ใช้ชีวิต ได้พักผ่อน เติมพลังพร้อมกลับไปลุยงานได้อย่างเต็มที โดย ASPIRE อโศกรัชดา ได้แรงบันดาลใจมาจาก สวนอังกฤษ ที่เต็มไปดอกไม้และแมกไม้นานาพรรณ เรียบง่าย สง่างาม มากกว่าแค่จิตนาการ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ใกล้ MRT พระราม 9 / MRT ศูนย์วัฒนธรรม / เซนทรัลพลาซาแกรนด์พระราม 9ฟอร์จูน ในราคาเริ่มต้นเพียง 89,000 ต่อตร.ม. เปิดให้ iBooking วันที่ 26 มีนาคม 62 เวลา 19.00 – 21.00 น. พร้อมเปิด Pre-sale 30-31 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนวัน Pre-sale รับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท

ต้องบอกว่าการหาทำเลที่ดีสุดแห่งสุดท้ายแบบจับต้องได้ ในราคาไม่ถึงแสนต่อ ตร..  เป็นอะไรที่หาไม่ได้อีกแล้วบนย่าน อโศก หรือ สุขุมวิท เพราะมีมูลค่าทั้งในแง่การลงทุนและอยู่เอง อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ทั้งสไตล์การตกแต่งที่ดูทันสมัย เพิ่มคุณค่าให้กับโครงการมากยิ่นขึ้น เพราะตั้งอยู่บนย่านที่หาที่ดินได้ยาก หลายเท่าตัว แต่ NEW ASPIRE 2019 ASPIRE สุขุมวิทอ่อนนุช และ ASPIRE อโศกรัชดา ซึ่งมีราคาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยคอนโดในระแวกนั้น เหมือนได้ย้อนเวลากลับไป 3-4 ปี และที่สำคัญโครงการนี้มีแนวโน้มที่จะปรับสูงขึ้นอีกในอนาคต  ยิ่งเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการได้อีก

หูย! เห็นแค่นี้ยังรู้สึกปังเลย กับ โปรเจค Talk of The Town ในการเปิดตั โครงการ NEW ASPIRE 2019 พบกับ ASPIRE ในเร็วๆ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1623 หรือ คลิกเลย https://goo.gl/TyC46F