ข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ข่าวสดวันนี้ เด็กหาย

จนท.บ้านพักเด็กฯ เมืองคอน เข้าช่วยแล้ว ด.ญ.ถูกแม่ทิ้งกลางทางให้ไปอยู่กับพ่อ

สลดใจแม่ใจร้าย ทิ้งลูกสาวไว้กลางทาง ให้ไปตามหาพ่อเอง แม้ไม่รู้ที่อยู่ของผู้พ่อ  ขณะที่  ตำรวจ สภ.หัวไทร เข้าช่วยเหลือ ก่อนส่งไปบ้านพักเด็กฯ เมืองคอน ปลอดภัยแล้ว เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2562…

Home / NEWS / จนท.บ้านพักเด็กฯ เมืองคอน เข้าช่วยแล้ว ด.ญ.ถูกแม่ทิ้งกลางทางให้ไปอยู่กับพ่อ

สลดใจแม่ใจร้าย ทิ้งลูกสาวไว้กลางทาง ให้ไปตามหาพ่อเอง แม้ไม่รู้ที่อยู่ของผู้พ่อ  ขณะที่  ตำรวจ สภ.หัวไทร เข้าช่วยเหลือ ก่อนส่งไปบ้านพักเด็กฯ เมืองคอน ปลอดภัยแล้ว

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อเรื่องราวสุดสลด หลังพบมีเด็กหญิงคนหนึ่งวัยประมาณ 6-7 ขวบ ถูกผู้เป็นแม่นำมาปล่อยทิ้งไว้เพียงลำพัง ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เพื่อให้ไปตามหาและอยู่กับพ่อเอง ทั้งๆ ที่เด็กหญิงคนดังกล่าวไม่รู้ว่าพ่อตัวเองอยู่ไหน  โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ล่า ที่ได้มีข้อความระบุว่า

 

#แม่ทิ้งลงข้างทางให้ตามหาพ่อเอง

ขอวอนทุกๆท่าน #ช่วยๆกันแชร์หน่อยค่ะ
มีใครรู้จักน้องคนนี้ไหมคะ
“ด.ญ.ปัทมา ครุฑจร”
น้องเล่าว่า… น้องนั่งรถตู้มากับแม่ แม่ให้น้องลงปากทางเข้าวัดหัวค่าย #แต่แม่น้องไม่ลงมา น้องบอกว่า แม่ว่าให้น้องมาอยู่กับพ่อ #น้องบอกว่า พ่อชื่อ “ต้วน” แม่ชื่อ “ไก่” แต่พ่ออาศัยอยู่ที่ไหน น้องไม่รู้
*เมื่อเวลาไม่เกิน 11โมง
น้องเข้าร้านมาซื้อของ5บาท
ที่ “ร้านประเสริฐการค้า”
เห็นใส่ชุดนร.ทางร้านก็ได้ถามว่า ป่านนี้น้องไม่ไปรร.หรอ บ้านน้องอยู่ไหน ทางร้านก็ได้รู้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้ประชาสัมพันธ์และตรวจสอบหาพ่อแม่ ของน้องค่ะ.

สิ่งที่ติดตัวน้องมากระเป๋าหนึ่งใบ กับ2ถุงพลาสติกบรรจุสิ่งของน้องติดตัวลงมาจากรถ

ล่าสุด ทราบ โรงเรียนน้องแล้ว” ชุมชนพิบูรณ์สงคราม อยู่ข้างวัดพัทธสีมา” พิกัด​ ดอนแค​ หัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช

ที่มา Tar Arm

#เพจล่า
#ล่าทุกเรื่องราวที่ไม่เป็นธรรม

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อเป็นเจ้านวนมาก เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ ก่อนที่เพจดังกล่าวจะมีข้อความระบุเพิ่มเติมว่า จะทราบต่อว่า เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันทางตำรวจโรงพักหัวไทร ได้มีการเปิดเผยว่า

เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและสตรีนครศรีธรรมราช มารับตัวเด็กไปแล้ว เด็กปลอดภัยดี ส่วนขั้นตอนกระบวนการตามหาพ่อแม่นั้นทางบ้านพักเด็กจะจัดการเอง เอาเป็นว่าอยู่กับหน่วยงานที่มีหน้าที่คุ้มครองเด็กเรียบร้อยแล้วนะคะเด็กปลอดภัยดีหมดห่วงได้แล้วค่ะ