ข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ด่านตรวจ

พักงาน 30 วัน ตำรวจไม่ช่วยนักเรียนสตาร์ทรถ หลังเรียกเข้าด่านตรวจ-ดับเครื่อง

วิจารณ์แซด ตำรวจไม่ช่วยเด็กนักเรียนรถดับสตาร์ทไม่ติด หลังเรียกเข้าด่านตรวจ ทั้งๆ ที่เร่งรีบไปสอบ ด้าน ผู้การฯ เมืองสุราษฎร์ฯ สั่งลงโทษพักงานตำรวจนายดังกล่าว 30 วัน จากกรณีที่เกิดเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Niw Pattaraporn ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งไม่พอใจการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเรียกให้พวกเธอเข้าด่านตรวจ…

Home / NEWS / พักงาน 30 วัน ตำรวจไม่ช่วยนักเรียนสตาร์ทรถ หลังเรียกเข้าด่านตรวจ-ดับเครื่อง

วิจารณ์แซด ตำรวจไม่ช่วยเด็กนักเรียนรถดับสตาร์ทไม่ติด หลังเรียกเข้าด่านตรวจ ทั้งๆ ที่เร่งรีบไปสอบ ด้าน ผู้การฯ เมืองสุราษฎร์ฯ สั่งลงโทษพักงานตำรวจนายดังกล่าว 30 วัน

จากกรณีที่เกิดเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Niw Pattaraporn ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งไม่พอใจการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเรียกให้พวกเธอเข้าด่านตรวจ

เพื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ แต่พอดับเครื่องแล้วสตาร์ทไม่ติด ตำรวจกลับไม่ให้ความช่วยเหลือ แถมไล่ให้เดินไปเอง ทั้งๆ ที่เวลาดังกล่าวกลุ่มนักเรียนบอกว่า เป็นชั่วโมงเร่งด่วนต้องเร่งรีบไปสอบ พร้อมระบุข้อความ ว่า

ตำรวจเป็นอะไร ให้น้องจอดรถตรวจใบขับขี่แล้วรถนางดับ ให้ช่วยสตาร์ทก็ไม่ช่วย คือมันต้องสตาร์ทตีน ช่วยแค่นี้ยากตรงไหน ยังมีหน้ามาบอกว่าถ้าสตาร์ทไม่ติดก็เดินไป น้องก็ต้องสอบป่ะ น้องก็ไปคนเดียว แย่มาก แย่มากๆ

#ตำรวจคนของประชาชน #บางใหญ่ #คือไม่คิดจะช่วยเลยสักนิด แถมจะแจ้งหมิ่นประมาทอีก ขอให้ช่วยแล้วตำรวจไม่ช่วยนี่คือหมิ่นประมาทใช่ไหม. #น้องไม่ได้โดนปรับค่ะ #มีครบทุกอย่าง นั้น

ล่าสุด เพจ ชมส.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี ได้มีการโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า พล.ต.ต. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เห็นคลิปและรับทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และได้สั่งลงโทษจราจรคนดังกล่าวที่ใช้กิริยาวาจาไม่ดีต่อประชาชนแล้ว

พร้อมสั่งหยุดงานด้านจราจร 30 วัน และให้ทำการอบรมระเบียบวินัยในการพูดการจากับประชาชน การให้บริการประชาชน ซึ่งหากพบการกระทำลักษณะดังกล่าวอีก จะโดนลงโทษสถานหนักต่อไป