ข่าวสดวันนี้ ข่าวเสก โลโซ เสก โลโซ

เสก โลโซ ขอโทษนักการเมือง-ผู้หลักผู้ใหญ่ หลังวิจารณ์เสียหายช่วงไลฟ์สด

เสก โลโซ สำนึกผิด โพสต์ของโทษผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง หลังวิพากษ์พาดพิงเสียหายช่วงไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กนานติดต่อกันหลายวัน  วันนี้ (28 ก.พ. 2562) นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย…

Home / NEWS / เสก โลโซ ขอโทษนักการเมือง-ผู้หลักผู้ใหญ่ หลังวิจารณ์เสียหายช่วงไลฟ์สด

เสก โลโซ สำนึกผิด โพสต์ของโทษผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง หลังวิพากษ์พาดพิงเสียหายช่วงไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กนานติดต่อกันหลายวัน 

วันนี้ (28 ก.พ. 2562) นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว SEK LOSO ขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ และนักการเมืองที่เขาได้กล่าวพาดพิงวิพากษืวิจารณ์เสียๆ หายๆ ระหว่างทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กติดต่อนานหลายวันเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โดยศิลปินคนดัง ได้มีข้อความระบุว่า “กราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองนี้ที่ผมกล่าวพาดพิงถึงในทางเสียๆหายๆเมื่อหลายเดือนก่อน ถือว่ายกโทษให้คนบ้าที่จะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีคนนึงก็แล้วกันนะครับ…”S. LOSO …

ทั้งนี้เมื่อข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความเห็นกำลังใจจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในตัวนักร้องรายนี้ ที่กล้าออกมาขอโทษในสิ่งที่เคยพลาดพลั้งไปในอดีต สำหรับเสก โลโซ เป็นข่าวคึกโครมอย่างมากเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

หลังจากเจ้าตัวไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก SEK LOSO เมื่อหลายเดือนก่อน ติดต่อกันหลายวัน โดยหลายช่วงในการไลฟ์ได้วิพากษ์วิจารณ์นักการเมือง จนทำให้ทั้งญาติและแฟนคลับต่างเป็นห่วงในสุขภาพก่อนที่ครอบครัวจะวางแผนนำตัวส่งโรงพยาบาล จนพบว่ามีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และรักษาตัวอยู่หลายวันจนอาการดีขึ้น