ผู้มีอิทธิพล รางวัล

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ! ‘MThai’ คว้ารางวัล ‘ผู้ทรงอิทธิพลบน Twitter’

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ! ‘MThai’ คว้ารางวัล Best Brand Performance for influencer : ผู้ทรงอิทธิพลบน Twitter ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards…

Home / NEWS / อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ! ‘MThai’ คว้ารางวัล ‘ผู้ทรงอิทธิพลบน Twitter’

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ! ‘MThai’ คว้ารางวัล Best Brand Performance for influencer : ผู้ทรงอิทธิพลบน Twitter ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2019 ครั้งที่ 7

วันนี้ (28 ก.พ.) เวลา 15.00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และอินเทอร์เน็ต บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ “MONO”

ด้าน คุณวริศรา ดากลืน ตัวแทนผู้บริหารเว็บไซต์ MThai ขึ้นรับรางวัล Best Brand Performance for influencer : ผู้ทรงอิทธิพลบน Twitter จากงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Thailand Zocial Awards 2019 ครั้งที่ 7 ซึ่งงานนี้จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลด้านโซเชียลมีเดีย

โดยนายกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าตลอดปี 2561 ที่ผ่านมามีจำนวนข้อความเกิดขึ้นบนโลกโซเชียลสูงถึง 5.3 พันล้านข้อความโดยเฉลี่ย 10,000 ข้อความต่อนาทีเติบโตขึ้น 47% ซึ่งมีกว่า 230 ล้านภาพนับเป็นครั้งแรกในไทยที่เราสามารถนำรูปเหล่านี้มาทำการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคได้ลึกขึ้น ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการ

ทั้งนี้ รางวัลถือเป็นสิ่งที่การันตีความสามารถทั้งยังเป็นอีกแรงผลักดันให้เราคนดังบนโซเชียลมีเดียได้สร้างสรรค์และพัฒนาผลงานของตนให้ดียิ่งขึ้นไปซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ PLAY: Rolling data ภายในงานมีดาราศิลปิน เซเลปบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง

สำหรับรางวัล Thailand Zocial Awards 2019 มีทั้งหมดกว่า 154 รางวัล แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม คือ 1.รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม 2.รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมโดยแพลตฟอร์ม 3.รางวัลคนบันเทิงบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม 4.รางวัลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม 5.รางวัลโซเชียลมีเดียแคมเปญยอดเยี่ยม และ 6.รางวัลพิเศษที่เชิดชูบุคคลหรือหน่วยงานที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ