ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ วัดสิงห์ แก๊งงานบวช

‘เต้น’ ส่งทนายแจ้งความเอาเรื่องคนโพสต์ ‘แก๊งงานบวชวัดสิงห์’ เคยเป็นการ์ด นปช.

เต้น ณัฐวุฒิ มอบทนายแจ้งความ ปอท.ดำเนินคดีคนโพสต์กล่าวหาว่าแก๊งงานบวชวัดสิงห์เคยเป็นการ์ด นปช.บุก รพ.จุฬาฯ เมื่อคราวชุมนุมเสื้อแดง ปี 2553 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ก.พ.…

Home / NEWS / ‘เต้น’ ส่งทนายแจ้งความเอาเรื่องคนโพสต์ ‘แก๊งงานบวชวัดสิงห์’ เคยเป็นการ์ด นปช.

เต้น ณัฐวุฒิ มอบทนายแจ้งความ ปอท.ดำเนินคดีคนโพสต์กล่าวหาว่าแก๊งงานบวชวัดสิงห์เคยเป็นการ์ด นปช.บุก รพ.จุฬาฯ เมื่อคราวชุมนุมเสื้อแดง ปี 2553

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ก.พ. 2562 ที่ บก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรทางเทคโนโลยี) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อายุ 43 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ซึ่งปัจจุบันสังกัดพรรคไทยรักษาชาติ มอบอำนาจให้ นายกิตติ นิลผาย ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.ปิยวัฒน์ ปรัชญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Chokechai Ong ที่โพสต์รูปและข้อความระบุว่า “ว่าแล้วเชียว กลุ่มเด็กแว๊นซ์วัดสิงห์ ที่ไปทำลายการสอบ pat 5 เคยเป็นการ์ดของ นปช. ชุดที่ไปบุกโรงพยาบาลจุฬา พวกนี้จิตใจโหดเหี้ยมอมหิต สีหน้าไม่มีความสำนึกผิด”

ซึ่งก่อนหน้าจะมอบทนายมาแจ้งความนายณัฐวุฒิ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่าไม่รู้ว่าคนใช้เฟซบุ๊กชื่อ…เป็นใครแต่การใช้รูปผมแล้วเขียนข้อความแบบนี้คือการสร้างความเท็จทำให้เกิดความเสียหายผมไม่เคยรู้จักแก๊งงานบวชพวกนี้ ใครทำอะไรก็รับผิดชอบกันไปลบออกเสีย ผมจะดำเนินคดีจากการตรวจสอบไปยังหน้าเพจของผู้ที่ใช้ชื่อเฟชบุ๊กดังกล่าว ไม่พบโพสต์ดังกล่าวอยู่บนเพจแล้ว

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากการสอบสวนปากคำทนายความผู้รับมอบอำนาจได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบหาบุคคลที่เป็นเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป