ข่าวสดวันนี้ ข่าวหวย เลขเด็ด

เผยเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร-กล้วยแทงหวีกลางลำต้น

เปิดเลขเด็ดชัดจาก อาศรมฤๅษีเณร อยุธยา และ หัวปลีแทงกลางต้นกล้วย วันนี้ (28 ก.พ. 2562)  ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า ที่อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอว ม.4 ต.โพแตง…

Home / NEWS / เผยเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร-กล้วยแทงหวีกลางลำต้น

เปิดเลขเด็ดชัดจาก อาศรมฤๅษีเณร อยุธยา และ หัวปลีแทงกลางต้นกล้วย

วันนี้ (28 ก.พ. 2562)  ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า ที่อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอว ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา  พบว่ามีประชาชนจำนวนมาก เดินทางมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์   กราบพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ และไหว้กุมารเจ้าสัวเฮงเพื่อขอโชคลาภ ที่อยู่ภายในอาศรมฤาษีเณร

นอกจากนี้ประชาชนที่มาที่อาศรม ยังรวมพิธีอาบน้ำมนต์ และที่ขาดไม่ได้ ต้องไปส่องดูที่อ่างน้ำมนต์ของฤๅษีเณร ซึ่งปรากฎเป็นตัวเลข 0,6,4,3,8 และ  ลอยอยู่เหนือผิวน้ำมนต์

จากการสอบถามนางภัคภร นิรันดร์ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองได้เห็นข่าวที่เผยแพร่ตามสื่อ ๆ ก็อยากจะเข้ามาขอพรขอโชคบ้าง แต่ก็ยังไม่มีโอกาส เพราะว่ามีธุรกิจส่วนตัว เมื่อว่างจากการทำงานจึงได้เข้ามาที่อาศรมฤๅษีเณร

ซึ่งงวดที่ผ่านมาตนเองได้เข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ และได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพตัวเลขในอ่าง น้ำมนต์ จึงได้รับโชคใหญ่ วันนี้จึงได้เข้ามาอีกพร้อมพาหลานสาว 2 คน สวมใส่ชุดไทยเพื่อรำแก้บน ถวายเบื้องหน้าพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ ขอพรขอโชคอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ที่ จ.พะเยา ชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านร่องไผ่ ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง หลังจากสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีต้นกล้วยประหลาดแทงหัวปลีโผล่กลางลำต้น พวกเขาจึงมากันเพื่อขอโชคลาภ และขอลูบคลำ เพ่งดูตัวเลข เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มี.ค. ที่จะถึงนี้


ด้าน นายลิขิต ตาขัน อายุ 26 ปี เจ้าของต้นกล้วยแปลกได้เผยว่า  ตนเองปลูกกล้วยมานานกว่า 5 ปี แล้ว แต่ไม่เคยพบว่าต้นกล้วยออกลูกออกปลีกลางลำต้นแบบนี้มาก่อน จึงรู้สึกแปลกใจ ก่อนจะบอกชาวบ้านให้มาดู เพราะเชื่อว่าการออกปลีกลางลำต้นครั้งนี้จะให้โชคลาภ ชาวบ้านจึงพากันแห่มาอย่างที่เห็นดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสังเกตพบว่า มีตัวเลข เช่น 831 919 39 ออกมาให้เห็น อย่างไรก็ดีการพบเห็นตัวเลขดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวสารด้วย