ข่าวสดวันนี้ ปั้มน้ำมัน โคมลอย

หวาดเสียว! นาทีโคมลอยร่วงตกในปั๊มน้ำมัน

นาทีระทึก ขณะเกิดเหตุโคมไฟตกในปั๊มน้ำมัน หลังมีคนอุตริจุดึ้นฟ้าฉลองเทศกาลปีใหม่ โชคดีระงับเหตุได้ทัน วันนี้ (1 ม.ค.2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suchat Keeraphan ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก นาทีโคมลอยที่ถูกจุดขึ้นฟ้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ลอยตกในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก โดยคลิปได้เผยให้เห็นโคมลอย…

Home / NEWS / หวาดเสียว! นาทีโคมลอยร่วงตกในปั๊มน้ำมัน

นาทีระทึก ขณะเกิดเหตุโคมไฟตกในปั๊มน้ำมัน หลังมีคนอุตริจุดึ้นฟ้าฉลองเทศกาลปีใหม่ โชคดีระงับเหตุได้ทัน

วันนี้ (1 ม.ค.2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suchat Keeraphan ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก นาทีโคมลอยที่ถูกจุดขึ้นฟ้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ลอยตกในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก

โดยคลิปได้เผยให้เห็นโคมลอย 2 ดวงลอยอยู่บนท้องฟ้า เหนือปั๊มน้ำมันดังกล่าว จากนั้นจู่ๆ โคมลอยดวงหนึ่งเกิดถูกเผาไหมอย่างรวดเร็ว ก่อนที่มันจะลดระดับลงและลอยตกลงในปั๊ม ท่ามกลางเสียงตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ โชคดีที่บริเวณนั้นมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจำจุดอยู่ จึงเข้าไปดับไฟได้ทัน

ขณะที่ผู้โพสต์ระบุว่า เกิดขึ้นแล้ว ที่ องครักษ์ ชาวบ้านปล่อยโคมลอย แล้วตกใส่ในปั้มน้ำมัน ปตท.องครักษ์ แต่เคราะห์ดีไม่มีความเสียหายเกิดขึ้น และ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู องครักษ์ สามารถควบคุมเปลวไฟได้ทัน

เขตพื้นที่ สภ.องครักษ์ นครนายก

ภาพโดย บังฮาดิษ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างโล่งใจที่มีคนระงับเหตุได้ทัน ก่อนที่จะเกิดโศกนาฏกรรมสุดสลดรับปีใหม่ขึ้น