ทีมชาติบราซิล เกาะสมุย โรนัลโด โล้นทองคำ

อดีตทีมชาติบราซิล โรนัลโด้ พาครอบครัว เที่ยวปีใหม่ที่เกาะสมุย

อดีตทีมชาติบราซิล โรนัลโด้ พร้อมภรรยาสาว และลูกๆ ประทับใจฉลองปีใหม่ที่เกาะสมุย เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 ภายในสนามบินสมุย โซนผู้โดยสารขาออก ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวรสิทธิ์…

Home / NEWS / อดีตทีมชาติบราซิล โรนัลโด้ พาครอบครัว เที่ยวปีใหม่ที่เกาะสมุย

อดีตทีมชาติบราซิล โรนัลโด้ พร้อมภรรยาสาว และลูกๆ ประทับใจฉลองปีใหม่ที่เกาะสมุย

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562 ภายในสนามบินสมุย โซนผู้โดยสารขาออก ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวรสิทธิ์ ผ่องคำพันธุ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สนามบินสมุย ได้ให้การต้อนรับ โรนัลโด้ หลุยส์ นาซาริโอ้ เดอ ลิม่า อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล หรือ “โล้นทองคำ” พร้อมด้วย พา เซลิน่า ล็อกส์ ภรรยาสุดสวย และลูกๆ ที่ได้เดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่ที่เกาะสมุย

ซึ่ง โรนัลโด้ และครอบครัว ได้เดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เที่ยวบินที่ PG 961 จากเกาะสมุยไปลงยังสนามบินสุรรณาภูมิ เพื่อต่อเครื่องบินไปยังเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนจะต่อเครื่องไปยังประเทศสเปนปลายทาง ที่โรนัลโด้ เป็นเจ้าของสโมสร ทีมเรอัล บายาโดลิด ในลา ลีก้า หลังจากที่ได้เข้าซื้อหุ้นสโมสรแห่งนี้ไปถึง 51% ด้วยมูลค่า 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,400 ล้านบาท นอกจากนี้โรนัลโด้ ทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการโครงการพร้อมดูแลทีม และให้ประธานคนเดิมอย่าง การ์ลอส ซัวเรส ทำหน้าที่ประธานสโมสรต่อไป

ทางด้านนายวรสิทธิ์ ผ่องคำพันธุ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ โรนัลโด้ และครอบครัวที่ได้เลือกเกาะสมุยเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดปีใหม่ และถือว่า โรนัลโด้เองนั้น แม้ว่าอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง แต่ก็มิได้ถือตัวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังได้เล่าถึงความประทับใจในการเดินทางมาเที่ยวผักผ่อนในครั้งนี้ว่า ตัวเองและครอบครัวรู้สึกประทับใจมากในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะสมุยนี้ ชอบสภาพอากาศมาก โดยตลอดระยะเวลาห้าวันบนเกาะสมุยนั้นถือเป็นห้าวันที่สภาพอากาศดีมาก ส่วนอาหารไทยนั้นก็ชอบมากทีเดียว เนื่องจากอาหารไทยรสชาติเผ็ดร้อน ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ที่ชอบเห็นจะเป็นการแวะไปดูมวยไทย โดยได้มีโอกาสเดินทางไปดูมวยไทยที่สนามมวยเพชรบัญชา ซึ่งเป็นสนามมวยไทยที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้เลยทีเดียว

ทางด้านนายพระเทพ ชัชวาลอมรกุล หนึ่งแฟนคลับของ โรนัลโด้ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพ กล่าวว่า ตนเองรู้ข่าวว่า โรนัลโด้ จะพาครอบครัวมาพักผ่อนที่เกาะสมุย จึงได้รีบเดินทางมาเพื่อรอพบ และวันนี้ตนเองรู้สึกดีใจมากที่ได้พบตัวโรนัลโด้ ตามที่ตั้งใจไว้ พร้อมกันนี้ได้นำเสื้อฟุตบอลทีมชาติบราซิลจำนวนสองตัวที่มีชื่อ โรนัลโด้ และหมายเลข 101 มาให้โรนัลโด้ เซ็นต์อีกด้วย ทั้งนี้ตนเองป่วยไม่ค่อยสบาย มีกำหนดต้องทำบายพาสเส้นเลือดหัวใจ แต่ด้วยความชื่นชอบจึงได้ขออนุญาตแพทย์เพื่อให้ได้เดินทางมาพบโรนัลโด้ในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ นายพระเทพ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองชื่อชอบในตัว โรนัลโด้ ที่ลีลาการเล่นฟุตบอลมานาน จึงทำให้ติดตามความเคลื่อนไหนมาโดยตลอด การได้ลายเซ็นต์พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับ โรนัลโด้ ขวัญใจของตัวเอง ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการเดินทางกลับกรุงเทพเพื่อเข้ารับการผ่าตัดเพื่อทำบายพาสเส้นเลือดหัวใจต่อไป