แหวนแทนใจ ” เราแต่งงานแล้วนะ “ เบิร์ด “ คิดถึงแตงโมสุดหัวใจ

ประเด็นสำคัญ เบิร์ด แฟนแตงโมนิดา ได้นำแหวนแต่งงานที่ตั้งใจสั่งทำไว้และเพิ่งได้รับจากทางร้านมา นำมาในงานพิธีไว้อาลัยแตงโมให้ครั้งนี้ด้วย โดยได้นำแหวนไปวางไว้บริเวณซุ้มลูกโป่งเพื่อรำลึกถึงแตงโมด้วย ในระหว่างการนำแหวนออกมาดู เบิร์ด นั่งร้องไห้ ก่อนลุกออกไปร้องไห้ต่อบริเวณด้านนอกห้องจัดงาน ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง, กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย…

Home / NEWS / แหวนแทนใจ ” เราแต่งงานแล้วนะ “ เบิร์ด “ คิดถึงแตงโมสุดหัวใจ

ประเด็นสำคัญ

  • เบิร์ด แฟนแตงโมนิดา ได้นำแหวนแต่งงานที่ตั้งใจสั่งทำไว้และเพิ่งได้รับจากทางร้านมา นำมาในงานพิธีไว้อาลัยแตงโมให้ครั้งนี้ด้วย
  • โดยได้นำแหวนไปวางไว้บริเวณซุ้มลูกโป่งเพื่อรำลึกถึงแตงโมด้วย
  • ในระหว่างการนำแหวนออกมาดู เบิร์ด นั่งร้องไห้ ก่อนลุกออกไปร้องไห้ต่อบริเวณด้านนอกห้องจัดงาน

ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง, กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์” โดยเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อมาช่วยดูแลความเรียบร้อยของสถานที่จัดงาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก้าอี้ ตกซุ้มรูปถ่ายแตงโม รวมถึงการต้อนรับผู้ที่มาร่วมงานไว้อาลัยในครั้งนี้ด้วย

โดยช่วงหนึ่งของงานพิธีไว้อาลัย เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโมได้เปิดกล่อง แล้วหยิบแหวนขึ้นมาดู และร้องไห้ ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกจากที่นั่ง เดินออกไปร้องไห้ต่อบริเวณด้านนอกห้องจัดงาน

ทั้งนี้หลังเสร็จพิธีไว้อาลัย เบิร์ดได้นำมาวางไว้ บริเวณซุ้มลูกโป่งหน้างาน ก่อนที่จะให้ โม-อมีนา เดินไปส่งที่รถเพื่อจะกลับบ้านไปก่อนโดย ต่อมา โม-อมีนา เผยว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษและเพิ่งได้รับแหวนมาจากร้านจิลเวอรี่ในวันนี้

ซึ่งเบิร์ดได้กล่าวว่า ” เราแต่งงานแล้วนะ “ และแหวนนี้เปรียบเสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้วนั่นเอง

โดย เบิร์ด จะขอนำแหวนนี้ไปสวมนิ้วให้ แตงโม แฟนสาว ที่สถาบันนิติเวชในวันไปรับร่างวันที่ 14 มี.ค. และหากไม่สามารถใส่ได้ เบิร์ด ก็จะนำแหวนกลับบ้านเพื่อไปเก็บไว้เป็นความทรงจำ


ภาพ – วิชาญ โพธิ