แตงโม

กระติกร่ำไห้ หน้ารูปถ่าย “แตงโม นิดา” วางช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย

ประเด็นหลัก วันนี้เป็นวันแรกในการทำพิธีไว้อาลัย กับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ มีบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการ และคนใกล้ชิดรวมถึง เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม เดินทางมาถึงตั้งแต่เช้า เพื่อดูแลความเรียบร้อยภายในงาน…

Home / NEWS / กระติกร่ำไห้ หน้ารูปถ่าย “แตงโม นิดา” วางช่อดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย

ประเด็นหลัก

  • วันนี้เป็นวันแรกในการทำพิธีไว้อาลัย กับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์
  • มีบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการ และคนใกล้ชิดรวมถึง เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม เดินทางมาถึงตั้งแต่เช้า เพื่อดูแลความเรียบร้อยภายในงาน
  • กระติก ผจก.ส่วนตัว และเป็น 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ท เดินทางมาถึงสถานที่จัดงาน ก่อนนำดอกไม้ไปวาง พร้อมกับร้องไห้
  • ต่อมา คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานเช่นกัน

วันนี้( 11 มีนาคม 65 )ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ถ.กาญจนาภิเษก25 ตำบล สะพานสูง อำเภอ สะพานสูง จังหวัด กรุงเทพมหานคร บรรยากาศการจัดพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว “ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ” โดย ซึ่ง โบว์ TK, ก้อง ปิยะ, โม อมินา,ฮิปโป และ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานตั้งแต่ช่วงเช้า

ทั้งนี้ช่วงเวลาประมาณเวลา 13.20. น. กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการ ” แตงโม นิดา ” ซึ่งเป็นเป็น 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ทในวันเกิดเหตุ  ได้เเดินทางมาที่งานไว้อาลัย โดย กระติก ได้แต่งชุดสีขาว พร้อมช่อดอกไม้เป็นดอกไฮเดรนเยีย โดยเข้าทำตามขั้นตอนของผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่การตรวจ ATK ก่อนที่จะขึ้นไปบริเวณห้องพิธีชั้น 3

หลังจากนั้น กระติกเดินไปยืนอยู่หน้ารูป ” แตงโม” บริเวณหน้าเวที และยืนร้องไห้ ก่อนที่จะกลับมานั่งที่เก้าอี้ และวางดอกไม้ไว้ที่เก้าอี้ พร้อมร้องไห้เสียงดังอีกครั้ง โดยมีเพื่อนที่เดินทางมาด้วยคอยปลอบ และมีเพื่อนเข้ามากอดปลอบ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะเดินกลับออกมา แล้วเดินทางกลับทันที ซึ่งยังมีน้ำตาคลอและมีเสียงสะอื้นอยู่

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าอยากจะพูดอะไรถึงคุณแตงโมในการมาร่วมไว้อาลัยวันนี้หรือไม่ และช่วงเย็นจะกลับมาร่วมพิธีอีกหรือไม่ ซึ่งกระติกไม่ตอบคำถามใดๆ แล้วเดินขึ้นรถกลับออกไปและไม่ได้มีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโมแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้สังเกตเห็นที่ช่อดอกไม้ มีการเขียนการ์ดด้วยลายมือไว้ด้วย มีประโยคหนึ่งที่เขียนว่า

“กูอยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงอยู่ในทุกช่วงชีวิตของกูเช่นกัน “

แม่แตงโม เดินทางร่วมพิธีไว้อาลัย คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว “แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์” หรือ “แตงโม ภัทรธิดา” เดินทางทางยัง คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เพื่อร่วมพิธีไว้อาลัยลูกสาว โดยมี “โม อมีนา” เพื่อนสนิทแตงโมคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับพิธีในวันนี้ มีรูปแบบการนมัสการพระเจ้าและไว้อาลัยแตงโม จะมีการกล่าวถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของแตงโม ผ่านวีดีโอพรีเซนต์ หลายคนก็อาจจะมีน้ำตาแห่งความคิดถึงน้องโม แม้แต่โบดูเองก็ยังมีน้ำตารื้อนขึ้นมาเลย เพราะคิดถึงเขา เขาเป็นคนน่ารักจริง และเราจะได้ร่วมร้องเพลงคริสตเตียนที่มีความหมายเกี่ยวกับความรัก ทั้งนี้ ตนจะเป็นพิธีกรภายในทั้ง 3 วัน สำหรับผู้ที่ขึ้นกล่าวไว้อาลัย จะเป็น นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม กับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร


ภาพ – วิชาญ โพธิ