ขับรถย้อนศร เมาขับ เมาแล้วขับ

สะดุ้งทั้งถนน! สาวเมาหนัก ขับรถย้อนศรยาวกว่า 6 กม.

สาวเมาหนักขับรถย้อนศรยาวกว่า 6 กม. รถยนต์ 2 คัน เบรกกระทันหันชนท้ายได้รับความเสียหาย เจ้าตัวมึนไม่รู้ขับย้อนศรลงอุโมงค์ได้อย่างไร ภาพจากกล้องวงจรของของแขวงทางหลวงเชียงใหม่ บันทึกภาพรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์นทอง ทะเบียน กบ 6225…

Home / NEWS / สะดุ้งทั้งถนน! สาวเมาหนัก ขับรถย้อนศรยาวกว่า 6 กม.

สาวเมาหนักขับรถย้อนศรยาวกว่า 6 กม. รถยนต์ 2 คัน เบรกกระทันหันชนท้ายได้รับความเสียหาย เจ้าตัวมึนไม่รู้ขับย้อนศรลงอุโมงค์ได้อย่างไร

ภาพจากกล้องวงจรของของแขวงทางหลวงเชียงใหม่ บันทึกภาพรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบอร์นทอง ทะเบียน กบ 6225 พระนครศรีอยุธยา ขับย้อนศรบนถนนเชียงใหม่ – ลำปาง โดยจับภาพได้ตั้งแต่ทางลอดแยกศาลเด็ก ผ่านศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และ ทางลอดฟ้าฮ่าม ระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 22.20 น.วันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในภาพพบรถคันดังกล่าวขับย้อนศรอยู่ในเลนขวา ชิดขอบกั้นเกาะกลาง ส่งผลให้รถยนต์ที่วิ่งมาในเลนปกติต่างพากันตกใจและต้องเบรกรถ กระทั่งเกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์ที่วิ่งมาในช่องทางตามปกติ 2 คัน เนื่องจากเบรกกระทันหัน จนชนท้ายกัน รถได้รับความเสียหาย

ต่อมาตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุ จึงนำรถออกสกัดจับรถคันดังกล่าวได้บริเวณเชิงสะพานป่าตัน ตรวจสอบพบว่าคนขับเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นให้การว่า ขับมาตามทางเรื่อยๆ และจำไม่ได้ว่าขับย้อนศรเข้าไปในช่องทางดังกล่าวได้อย่างไร

เจ้าหน้าที่คาดว่า ระยะทางที่หญิงสาวรายนี้ขับย้อนศรมา คาดว่ามีระยะทางไม่ต่ำกว่า 5 – 6 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวหญิงสาวรายนี้ ไปตรวจวัดปริมาณแฮลกอฮอล์ พบเกินที่กฎหมายกำหนด และส่งดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่