กระสุนปริศนา ฉลองปีใหม่

พบอีกกระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้าน คาดฝีมือพวกคึกคะนอง ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่

กระสุนปริศนาทะลุหลังคา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดฝีมือพวกคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ วันที่ 1 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ 5 ต.ปากพูน…

Home / NEWS / พบอีกกระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้าน คาดฝีมือพวกคึกคะนอง ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่

กระสุนปริศนาทะลุหลังคา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดฝีมือพวกคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่

วันที่ 1 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 110/2 หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายหิรัญ ปรีชา อายุ 48 ปี อาชีพช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ และเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมญาติยืนรอเจ้าหน้าที่ ก่อนจะพาเข้าตรวจสอบบริเวณด้านหน้าบ้าน พบว่าบริเวณหลังคามีรอยทะลุเป็นรูขนาดเล็ก มีถ้วยพลาสติกและตู้ปลาได้รับความเสียหาย บริเวณพื้นหน้าบ้านพบหัวกระสุนไม่ทราบชนิดตกอยู่จำนวน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายหิรัญ เจ้าของบ้าน ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในหมู่บ้านมีการฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันหลายแห่ง ส่วนตนออกไปช่วยกิจกรรมอาสาวิ่งข้ามปี ก่อนกลับมาพบว่ากระจกตู้ปลาแตกโดยไม่ทราบสาเหตุ ตรวจสอบบนพื้นหน้าบ้านพบว่า มีหัวกระสุนปืนตกอยู่ คาดว่าเป็นฝีมือคนคึกคะนอง ยิงปืนขึ้นฟ้าช่วงเคานต์ดาวน์ ทำให้มีลูกกระสุนตกลงมาดังกล่าว

ด้านนางวาสนา ภรรยาของนายหิรัญ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ตนและญาติ ๆ นั่งกินเลี้ยงอยู่ ส่วนลูกสาวและหลาน วิ่งเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว ระหว่างนั้นมีเสียงดังสนั่นในช่วงเคานต์ดาวน์ และมีเสียงเหมือนอะไรตกลงบนหลังคา แต่ก็ไม่ได้สังเกต กระทั่งพบลูกกระสุนช่วงเช้า อย่างไรก็ตามเห็นเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต