ปลดสายไฟ เสี่ยงอันตราย

สาวเสี่ยงอันตราย ช่วยปลดสายไฟติดคอนเทรนเนอร์

หญิงสาวพนักงานประจำรถส่งน้ำดื่ม เสี่ยงอันตราย ช่วยปลดสายไฟติดคอนเทรนเนอร์ ที่จังหวัดเชียงใหม่มีภาพที่ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ที่พบเห็น กับความมีน้ำใจของหญิงสาวพนักงานประจำรถส่งน้ำดื่มคนหนึ่ง ที่ตัดสินใจปีนรถบรรทุกน้ำ ขึ้นไปช่วยปลดสายระบบการสื่อสาร ที่ติดคาอยู่บนตู้คอนเทรนเนอร์รถบรรทุก 22 ล้อ จนไม่สามารถขับไปต่อได้และทำให้เกิดรถติดหนัก รถบรรทุกคอนเทรนเนอร์ 22 ล้อ ที่มีหญิงคนหนึ่งเป็นคนขับ…

Home / NEWS / สาวเสี่ยงอันตราย ช่วยปลดสายไฟติดคอนเทรนเนอร์

หญิงสาวพนักงานประจำรถส่งน้ำดื่ม เสี่ยงอันตราย ช่วยปลดสายไฟติดคอนเทรนเนอร์

ที่จังหวัดเชียงใหม่มีภาพที่ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ที่พบเห็น กับความมีน้ำใจของหญิงสาวพนักงานประจำรถส่งน้ำดื่มคนหนึ่ง ที่ตัดสินใจปีนรถบรรทุกน้ำ ขึ้นไปช่วยปลดสายระบบการสื่อสาร ที่ติดคาอยู่บนตู้คอนเทรนเนอร์รถบรรทุก 22 ล้อ จนไม่สามารถขับไปต่อได้และทำให้เกิดรถติดหนัก

รถบรรทุกคอนเทรนเนอร์ 22 ล้อ ที่มีหญิงคนหนึ่งเป็นคนขับ ต้องจอดคาอยู่บนถนนบริเวณสี่แยกทุ่งโฮเต็ล ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากตู้คอนเทรนเนอร์ไปติดอยู่กับสายระบบสื่อสาร ความสูงกว่า 5 เมตร จนไม่สามารถขับต่อไปได้และทำให้รถติดหนัก พนักงานชายหนุ่มที่ไปด้วยกันได้พยายามใช้ไม้ขึ้นไปยกสายขึ้น นานกว่า 10 นาที แต่รถก็ไม่สามารถผ่านไปได้ เนื่องจากมีสายไฟจำนวนมาก

กระทั่งมีรถบรรทุกน้ำดื่มขับมาจอดเทียบกับรถคอนเทรนเนอร์ ก่อนที่หญิงสาวพนักงานส่งน้ำจะปีนขึ้นหลังรถบรรทุกน้ำของตัวเองขึ้นไปช่วย โดยใช้ไม้เกี่ยวปลดสายไฟจนหลุดออกจากคอนเทรนเนอร์ โดยที่สายไฟไม่ขาด ทำให้รถบรรทุกคอนเทรนเนอร์ ค่อย ๆ ขยับรถ จนสามารถเคลื่อนรถออกไปได้ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างพากันชื่นชมในความมีน้ำใจของหญิงคนดังกล่าว

นางสาวปิยะวรรณ วังคำสาย อายุ 23 ปี พนักงานส่งน้ำคนนี้ บอกว่า ตนเองกับพนักงานขับรถผ่านมาพบ จึงให้พนักงานขับรถ นำรถไปจอดเทียบและตนเองได้ปีนขึ้นไปด้านหลังรถและขึ้นไปปลดสาย ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงปลดสายให้หลุดออกไปได้ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือบนท้องถนน