ข่าวสดวันนี้ ตำรวจ มีเซ็กส์ รถสายตรวจ

ผุดคลิปฉาวคู่ขาตำรวจอาร์เจนฯ แอบเล่นเสียวบนรถสายตรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงชายอาร์เจนตินาคู่หนึ่ง ปรากฏตัวในคลิป ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในรถสายตรวจ ในเวลาปฏิบัติงาน เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศ เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงชายคู่หนึ่งซึ่งยังอยู่ในเครื่องแบบ กำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกันในรถสายตัว โดยในช่วงเวลาที่ถูกบันทึกภาพนั้น ทั้งสองยังอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ในคลิปเหตุการณ์ความยาว 30 วินาที เกิดขึ้นในช่วงกลางวัน โดยเข้าหน้าที่ตำรวจทั้งสอง…

Home / NEWS / ผุดคลิปฉาวคู่ขาตำรวจอาร์เจนฯ แอบเล่นเสียวบนรถสายตรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงชายอาร์เจนตินาคู่หนึ่ง ปรากฏตัวในคลิป ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในรถสายตรวจ ในเวลาปฏิบัติงาน

เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศ เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงชายคู่หนึ่งซึ่งยังอยู่ในเครื่องแบบ กำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกันในรถสายตัว โดยในช่วงเวลาที่ถูกบันทึกภาพนั้น ทั้งสองยังอยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ในคลิปเหตุการณ์ความยาว 30 วินาที เกิดขึ้นในช่วงกลางวัน โดยเข้าหน้าที่ตำรวจทั้งสอง จอดรถอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง โดยเปิดกระจกด้านคนขับไว้ จากนั้นตำรวจชายได้ปรับเบาะเอนลงไป ส่วนตำรวจหญิงก็ปฏิบัติการเล้าโลมฝ่ายชาย

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ทั้งสอง ซึ่งสังกัดกรมตำรวจซานตาเฟ อาร์เจนตินา เรียกตัวทั้งคู่เข้าชี้แจง พร้อมสั่งพักงานทั้งคู่และดำเนินการสืบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ที่ปรากฏตัวในคลิปคนหนึ่ง โพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ตนไม่ได้ทำผิดใหญ่หลวง แต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงออกมาเผยว่า ความผิดของเจ้าหน้าที่ทั้งสอง เป็นความผิดที่ใหญ่หลวง และอาจถูกลงโทษขั้นสูงสุดได้เลยทีเดียว