ซอยปุณณวิถี 36 ไฟไหม้

สลด! ไฟไหม้บ้านใน ซ.ปุณณวิถี 36 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยปุณณวิถี 36 ถนนสุขุมวิท 101 พื้นที่เขตพระโขนง กทม. หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จากสถานีดับเพลิงพระโขนง เร่งเข้าตรวจสอบ พร้อมระดมใช้น้ำฉีดสกัดไม่ให้เพลิงลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการควบคุมเพลิงจึงสงบ ทั้งนี้…

Home / NEWS / สลด! ไฟไหม้บ้านใน ซ.ปุณณวิถี 36 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยปุณณวิถี 36 ถนนสุขุมวิท 101 พื้นที่เขตพระโขนง กทม. หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จากสถานีดับเพลิงพระโขนง เร่งเข้าตรวจสอบ พร้อมระดมใช้น้ำฉีดสกัดไม่ให้เพลิงลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการควบคุมเพลิงจึงสงบ

ทั้งนี้ หลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบเป็นอาคารคอนกรีตชั้นเดียวหลังคาโครงสร้างไม้ ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ห้องรับแขก โดยเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายประมาณ 50 ตารางเมตร

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศหญิง อายุประมาณ 67 ปี อยู่ที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ล่าสุดอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบ ส่วนรายละเอียดสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้น สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟต่อพ่วง สาเหตุที่แท้จริงจะได้มีการสืบสวนขยายผลต่อไป

 

ที่มา policenews