กระติก ข่าวแตงโม คุณแม่พนิดา ปอ แตงโม นิดา โรเบิร์ต

กระติก-ปอ-โรเบิร์ต เข้าขอขมา คุณแม่พนิดา

กระติก-ปอ-โรเบิร์ต นำพวงมาลัย และขอขมาต่อคุณแม่พนิดา แม่ของแตงโม นิดา

Home / NEWS / กระติก-ปอ-โรเบิร์ต เข้าขอขมา คุณแม่พนิดา

ประเด็นน่าสนใจ

  • กระติก-ปอ-โรเบิร์ต นำพวงมาลัย และขอขมาต่อคุณแม่พนิดา แม่ของแตงโม นิดา
  • คุณแม่พนิดา เผย ยกโทษให้ปอกับโรเบิร์ต เนื่องจากมีความพยายามติดต่อเข้ามาพูดคุย
  • ส่วนกรณี กระติก ยังไม่ขอให้อภัยจนกว่าคดีจะสิ้นสุด และคนที่เหลือที่อยู่บนเรือ ตนก็ไม่ได้รู้จัก

วันนี้ (1 มี.ค.65) นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์​หรือปอ เจ้าของเรือสปีดโบ้ท พร้อมนายโรเบิร์ต และ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้มีการนำพวงมาลัย และขอขมาต่อคุณแม่พนิดา แม่ของแตงโม นิดา

โดยไฮโซปอ กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากตนไม่ได้ชวนแตงโมไปกินข้าว เหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิด จากนี้ไปจะขอเป็นลูกชายแม่ และจะขอดูแลแม่พนิดาให้ไม่น้อยกว่าที่แตงโมดูแลแม่พนิดาเลย ซึ่งนายโรเบิร์ตเองก็ได้กล่าวในลักษณะเดียวกัน

ก่อนที่แม่พนิดาจะกล่าวยกโทษให้ปอกับโรเบิร์ต โดยชี้แจงว่า เมื่อเช้า ปอได้พาแม่พนิดาไปร่วมทำบุญใหักับโม และยังสวดมนต์ด้วยกัน และด้วยเขาพยายามติดต่อเข้ามา พูดจาก็สุภาพเรียบร้อย ถึงยอมให้มาขอโทษในวันนี้

ในส่วนของกระติกเอง ขณะเข้ากราบขอขมา แม่พนิดาได้เอ่ยถามขึ้นว่า ทำไมตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยติดต่อแม่เข้ามาเลย กระติกเองจึงได้ตอบขึ้นว่า ยอมรับว่าสติแตกมาก และเสียใจต่อการจากไปของแตงโม และที่สำคัญตนไม่กล้าที่จะสู้หน้าคุณแม่พนิดาด้วย ซึ่งทางแม่พนิดาก็ได้ถามต่อไปว่า มีอะไรปิดบังอีกหรือไม่

กระติก ขอขมา คุณแม่พนิดา

กระติกจึงยืนยันว่าได้พูดความจริงไปหมดแล้ว เรื่องจริงก็มีแค่ชวนแตงโมไปลงเรือ ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น และที่ไม่ร้องไห้ เพราะตนจะไม่ร้องไห้ฟูมฟายต่อหน้าคนเยอะ แต่ถ้าอยู่คนเดียวตนก็ร้องไห้เหมือนกัน

ทั้งนี้ แม่พนิดายังได้กล่าวว่า พร้อมให้อภัย ปอ และ โรเบิร์ต ส่วนกระติก ยังไม่ขอให้อภัยจนกว่าคดีจะสิ้นสุด และคนที่เหลือที่อยู่บนเรือ ตนก็ไม่ได้รู้จัก

ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล