ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวสดวันนี้ เด็กติดในรถ

รุดช่วยเด็กชายติดในรถยนต์ หลังแม่ปล่อยไว้ไปทำธุระ แต่มือไปโดนปมล็อค

แม่ปล่อยลูกชายวัย 1 ขวบเศษนั่งในรถ ก่อนเด็กซุกซนมือโดนปุ่มล็อคประตู โชคดีช่วยทัน ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า วันนี้ 2 ม.ค.62  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี…

Home / NEWS / รุดช่วยเด็กชายติดในรถยนต์ หลังแม่ปล่อยไว้ไปทำธุระ แต่มือไปโดนปมล็อค

แม่ปล่อยลูกชายวัย 1 ขวบเศษนั่งในรถ ก่อนเด็กซุกซนมือโดนปุ่มล็อคประตู โชคดีช่วยทัน

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า วันนี้ 2 ม.ค.62  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กติดอยู่ภายในรถยนต์ ไม่สามารถเปิดได้ เหตุเกิดบริเวณถนนห้วยยายพรหม-นาพร้าว ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 9094 ชลบุรี จอดอยู่ติดถนนร้านเรือนไม้กาแฟสด ภายในรถ มีเด็กชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ทราบชื่อน้องไบเบิล โดยมีผู้เป็นแม่ยืนกระวนกระวาย

เด็กติดในรถ, ข่าวจังหวัดชลบุรี, ข่าวสดวันนี้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช้อนส้อมมาบิดเป็นรูป ก่อนเสียเข้าในช่องเสียบกุญแจ หมุนไปหมุนมาประมาณ 5 นาทีจึงสามารถเปิดประตู ช่วยเด็กชายออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของผู้เป็นแม่ และชาวบ้านที่มาช่วยเหลือ

ทั้งนี้จากการสอบถามนางสาวธัญญารัตน์ กางกาละ อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่ได้ความว่า ไปเยี่ยมพี่ชายมา ขณะขับรถกลับบ้านพัทยาได้แวะจอดรถลงไปซื้อกาแฟ ดับเครื่องยนต์ เก็บกุญแจไว้ในกระเป๋าวางไว้ในรถ ก่อนออกไปสั่งกาแฟ

โดยมีน้องไบเบิลลูกชาย นั่งเล่นอยู่ข้างกระเป๋า  ด้วยความเป็นเด็กจึงซุกซนไปกดเซ็นทรัลล็อค ทำให้รถล็อคจึงโทรไปตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือจนสำเร็จ