ข่าวสดวันนี้ เมาเหล้า

‘ไปอย่างเสือ กลับอย่างหมา’ ภรรยาแบกสามีเมาเข้าบ้าน หลังไปสังสรรค์กับเพื่อน

น่ารัก! คลิปภรรยาสาวแบกสามีเข้าบ้าน หลังเมาไม่รู้เรื่อง จากการออกไปสังสรรค์ร่วมกับเพื่อน เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Natthakitta Prasertsri ได้มีการโพสต์คลิปสาวรายหนึ่งแบกแฟนหนุ่มที่เมาไม่ได้สติเข้าบ้าน หลังไปสังสรรค์กับเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะพาซ้อนรถจักรยานยนต์มาส่งบ้าน โดยคลิปได้เผยให้เห็นชายวัยรุ่น…

Home / NEWS / ‘ไปอย่างเสือ กลับอย่างหมา’ ภรรยาแบกสามีเมาเข้าบ้าน หลังไปสังสรรค์กับเพื่อน

น่ารัก! คลิปภรรยาสาวแบกสามีเข้าบ้าน หลังเมาไม่รู้เรื่อง จากการออกไปสังสรรค์ร่วมกับเพื่อน

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Natthakitta Prasertsri ได้มีการโพสต์คลิปสาวรายหนึ่งแบกแฟนหนุ่มที่เมาไม่ได้สติเข้าบ้าน หลังไปสังสรรค์กับเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะพาซ้อนรถจักรยานยนต์มาส่งบ้าน

โดยคลิปได้เผยให้เห็นชายวัยรุ่น 2 คนนั่งรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคนซ้อนท้ายมีสภาพเมาเละไม่พอลงจากรถก็เดินเซเกือบจะล้ม ก่อนที่จะมีหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นภรรยาเดินออกมาจากบ้านและคว้าตัวไว้ได้ทัน จากนั้นหญิงคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการไม่สบอารมณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้จัดท่าทางหนุ่มเมาเหล้าให้เข้าที่ จากนั้นก็แบกขึ้นหลังและเดินเข้าบ้านพาไปนอน ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า

ไปอย่างเสือ🐯_ขากลับอย่างหมา🐶
.
(#ใครดักข่มขืนกรูว่าจบ เสียซิงไปอีก😠)

 

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมกับอมยิ้มกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนยกให้หญิงคนดังกล่าว เป็นภรรยาสุดแกร่งในปฐพี