ข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ข่าวสดวันนี้ คลื่น

คลิประทึก! นาทีกู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยสองหนูน้อยถูกคลื่นทะเลซัด

คืบหน้าเหตุหนูน้อย 2 พี่น้องถูกคลื่นสูงเกือบ 3 เมตรซัดออกทะเล ล่าสุดปลอดภัยแล้ว แต่ยังอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ วันที่ 2 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานถึงความคืบหน้าจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ Keerati…

Home / NEWS / คลิประทึก! นาทีกู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยสองหนูน้อยถูกคลื่นทะเลซัด

คืบหน้าเหตุหนูน้อย 2 พี่น้องถูกคลื่นสูงเกือบ 3 เมตรซัดออกทะเล ล่าสุดปลอดภัยแล้ว แต่ยังอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์

วันที่ 2 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานถึงความคืบหน้าจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ Keerati Songlerd “ มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ๊งสิชลและชาวบ้าน ประมาณ 5 – 6 คนฝ่ากระแสคลื่นช่วยชีวิต 2 หนูน้อย หลังจากถูกคลื่นทะเลสูงกว่า 3 เมตร ซัดออกจากฝั่ง

เหตุเกิดที่บริเวณหาดหินงาม พื้นที่หมู่ 3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 1 ม.ค.62 ) เป็นคลิปนาทีระทึกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และชาวบ้าน กำลังว่ายน้ำสู้กระแสคลื่นทะเลที่กำลังซัดร่างเด็กชาย และเด็กหญิง อายุประมาณ 6 – 8 ขวบ รวม 2 คน ท่ามกลางเสียงลุ้นระทึกให้กำลังของญาติพี่น้องหนูน้อย รวมทั้งนักท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้าน สามารถฝ่ากระแสคลื่นทะเลที่บ้าคลั่งเข้าช่วยเหลือหนูน้อยทั้ง 2 คน ขึ้นบนฝั่งได้ปลอดภัย ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบส่งโรงพยาบาลสิชล

ล่าสุดอาการของหนูน้อยทั้ง 2 อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้าชม แชร์และแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ส่งกำลังใจให้หนูน้อยทั้งสอง ปลอดภัย รวมทั้งให้กำลังใจและชื่นชมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านที่รีบเข้าช่วยเหลือหนูน้อยทั้งสองได้ทันถ่วงที