การจราจร ข่าวภูมิภาค ถนนสายเอเชีย รถติด

‘ถนนสายเอเชีย’ แน่นตั้งแต่ช่วงบ่ายรถติดเป็นแถวยาว

สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ช่วงผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ขาเข้ากรุงเทพมหานคร แน่นตั้งแต่ช่วงบ่ายรถติดเป็นแถวยาว วันที่ 2 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ช่วงผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีใหม่ พบว่า ตั้งแต่ช่วงบ่าย ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และไปท่องเที่ยวในจังหวัดทางภาคเหนือ…

Home / NEWS / ‘ถนนสายเอเชีย’ แน่นตั้งแต่ช่วงบ่ายรถติดเป็นแถวยาว

สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ช่วงผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ขาเข้ากรุงเทพมหานคร แน่นตั้งแต่ช่วงบ่ายรถติดเป็นแถวยาว

วันที่ 2 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ช่วงผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีใหม่ พบว่า ตั้งแต่ช่วงบ่าย ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และไปท่องเที่ยวในจังหวัดทางภาคเหนือ เดินทางกลับเนื่องจากเป็นวันหยุดวันสุดท้าย ส่งผลทำให้ปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น เต็มทุกช่องการจราจร เกิดการชะลอตัวบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงเบี่ยงออกไปสู่ถนนพหลโยธิน เพื่อมุ่งหน้าไปขึ้นถนนมอเตอร์เวย์ ส่งผลทำให้รถติดเป็นแถวยาว จนถึงช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารถยนต์กระบะที่เดินทางกลับ ส่วนใหญ่จะบรรทุกข้าวของซึ่งเป็นข้าวสาร พืชผักผลไม้ มาจากบ้านกลับมาเพื่อใช้ในการบริโภคในชีวิตประจำวัน คาดว่าในเย็นจนถึงค่ำปริมาณรถจะเพิ่มมากขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวก เพื่อเร่งระบายรถ