ขอพรความรัก พระตรีมูรติ วันวาเลนไทน์

ประชาชนแห่ขอพรความรัก จากพระตรีมูรติ รับ “วันวาเลนไทน์”

ประชาชนจำนวนมากแห่ขอพร “ พระตรีมูรติ” เพื่อขอเรื่องความรัก-การงาน ให้ดังสมหวัง

Home / NEWS / ประชาชนแห่ขอพรความรัก จากพระตรีมูรติ รับ “วันวาเลนไทน์”

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประชาชนจำนวนมากแห่ขอพร “ พระตรีมูรติ” เพื่อขอเรื่องความรัก-การงาน ให้ดังสมหวัง
  • ประชาชนที่มาร่วมพิธีได้สวมหน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่างตามรูปสติกเกอร์หัวใจที่พื้นที่เจ้าหน้าจัดเตรียมไว้ให้
  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้จับกระแส Metaverse ไหว้ขอพรพระตรีมูรติ ด้วย “Meta-Luck’ เทคโนโลยี VR 360 องศา ขอพรในโลกเสมือนจริงผ่านร่างอวตาร

วันนี้ (10 ก.พ. 65) เมื่อเวลา 21.30 น. ที่ หน้าศาลพระตรีมูรติ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ประชาชนจำนวนมากแห่ขอพร “ พระตรีมูรติ” เพื่อขอเรื่องความรัก-การงาน ให้ดังสมหวัง โดยสัปดาห์นี้วันที่ 14 ก.พ. นี้ เป็นวันแห่งความรัก หรือที่รู้จักกันว่า “วันวาเลนไทน์“

โดยเฉพาะคนที่โสดมานานหรือเพิ่งจะโสด รวมทั้งคนที่มีคู่แล้ว มาร่วมลุ้นให้ได้ฤกษ์สวมแหวน เกี่ยวแขนกันสักที เรื่องสมหวังในความรักนี้ การันตีได้ทั้งจากคู่รักหลายคู่ รวมถึงคู่รักในวงการ ที่คนไทยทั้งประเทศลุ้นกันมานานก็ประสบความสำเร็จมาแล้ว

ทั้งนี้ ประชาชนที่มาร่วมพิธีได้สวมหน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่างตามรูปสติกเกอร์หัวใจที่พื้นที่เจ้าหน้าจัดเตรียมไว้ให้ ส่วนเคล็ดลับการขอพรให้สมหวัง ควรแจ้งชื่อนามสกุลของคุณ แล้วตั้งจิตให้มั่น มีสมาธิ จากนั้นอธิษฐานขอพรในสิ่งที่ต้องการให้ชัดเจน และขอพรในสิ่งที่ถูกต้องดีงามและถูกต้องตามศีลธรรมเท่านั้น

การขอพร-เครื่องสักการะบูชา

ดอกกุหลาบแดง 9 ดอก หรือ พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก รวมถึงพลังชีวิต ธูปสีแดง จำนวน 9 ดอก เทียน 1 คู่ (งดการจุดจริง) น้ำแดง 1 ขวด ผลไม้ที่มีสีแดง เช่น แอปเปิ้ล ฯลฯ ​จิตศรัทธาและมุ่งมั่น ตั้งจิตอธิษฐาน

โดยโฟกัสเรื่องความรักเรื่องเดียวก่อนอย่างไรก็ตามบรรยากาศในยามค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรัก คู่รักต่างพากันแวะถ่ายภาพหวาน ๆ เพื่อบันทึกความทรงจำ ภายใต้การคุมเข้มมาตรการสะอาด มั่นใจ Safe Plus+ ยกระดับขั้นสูงสุด เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยของทุกคน

ขอพรในโลกเสมือนจริง

สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้จับกระแส Metaverse โดยถือเป็นครั้งแรกในไทยสำหรับการไหว้ขอพรพระตรีมูรติ ด้วย “Meta-Luck’ เทคโนโลยี VR 360 องศา ขอพรในโลกเสมือนจริงผ่านร่างอวตาร เป็นการสร้างประสบการณ์ Immersive Experience

โดยเชื่อมต่อกับ เซ็นทรัล 5 สาขาทั่วไทย ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น และหาดใหญ่ ในช่วงวันที่ 10-24 กุมภาพันธ์ ลูกค้าที่เข้าใช้บริการที่เซ็นทรัล 5 สาขาดังกล่าว สามารถขอพรพระตรีมูรติได้เสมือนยืนสักการะอยู่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

อย่างไรก็ตามยังมีผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางส่วนถกเถียงกันถึงว่า พระตรีมูรติ จุดนี้ ไม่ใช่พระตรีมูรติ เป็นพระศิวะ 5 เศียร ปางปัญจมุขี” หรือ “พระสทาศิวะ” เทพเจ้าผู้ขจัดโรคร้าย

ภาพ : วิชาญ โพธิ