ข่าวภูมิภาค รถไฟไหม้ ไฟไหม้รถเบนซ์

ระทึกไฟไหม้รถเบนซ์กลางถนน คนขับวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

ระทึกไฟไหม้เบนซ์กลางถนน คนขับวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ รถไม่ได้ใช้แก๊ส ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอีกครั้ง วันนี้ (2 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุระทึกเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งเบนซ์ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน พค 5952 กรุงเทพมหานคร บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์…

Home / NEWS / ระทึกไฟไหม้รถเบนซ์กลางถนน คนขับวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

ระทึกไฟไหม้เบนซ์กลางถนน คนขับวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ รถไม่ได้ใช้แก๊ส ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอีกครั้ง

วันนี้ (2 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุระทึกเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งเบนซ์ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน พค 5952 กรุงเทพมหานคร บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง ก่อนทางเข้าสถานีขนส่งเชียงใหม่ ประมาณ 100 เมตร จนเกิดกลุ่มควันจำนวนมาก สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ใช้รถบริเวณดังกล่าว ขณะที่คนขับรีบจอดรถข้างทาง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันใช้ถังน้ำยาเคมีมาฉีดพ่น ก่อนเรียกรถน้ำดับเพลิงเทศบาลนครเชียงใหม่ เข้ามาระงับเพลิงอีกครั้ง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ตรวจสอบพบเพลิงไหม้ห้องเครื่องได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขับต่อไปได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเข็นเข้าทางข้าง เปิดทางการจราจรไม่ให้เกิดรถติด

นายพลวัต ย้อยฝอย อายุ 22 ปี คนขับบอกว่าได้ขับรถจากที่พักย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อไปส่งเพื่อนขึ้นรถที่สถานีขนส่ง แต่ก่อนจะถึงเพียงเล็กน้อย ได้กลิ่นเหม็นไหม้ ก่อนจะเกิดกลุ่มควันลอยมาในรถและพบว่าเพลิงไหม้มาจากห้องเครื่องยนต์ จึงรีบจอดรถวิ่งหนีออกมา โชคดีที่หนีทัน ก่อนที่พลเมืองดีจะมาช่วย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ รถไม่ได้ใช้แก๊ส ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอีกครั้ง