ปาร์ตี้ ปีใหม่ หมอปาร์ตี้ในห้องคลอด ห้องคลอด

วิจารณ์หนัก ! คณะแพทย์จัดปาร์ตีฉลองปีใหม่ขณะทำคลอด

คณะแพทย์ในกัวเตมาลา จัดปาร์ตีฉลองปีใหม่ ขณะกำลังทำคลอดให้คนไข้รายหนึ่ง เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศรายงาน พร้องเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่คณะแพทย์ ที่โรงพยาบาลรูสเวลต์ มาเตอร์นิตี ในกัวเตมาลา ซิตี เมืองหลวงของกัวเตมาลา กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในห้องคลอด โดยเจ้าหน้าที่ภายในห้องดังกล่าวต่างพากันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ทั้งที่คนไข้กำลังนอนอยู่บนเตียง และมีอาการเจ็บปวดทรมานในขณะนั้น…

Home / NEWS / วิจารณ์หนัก ! คณะแพทย์จัดปาร์ตีฉลองปีใหม่ขณะทำคลอด

คณะแพทย์ในกัวเตมาลา จัดปาร์ตีฉลองปีใหม่ ขณะกำลังทำคลอดให้คนไข้รายหนึ่ง

เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ต่างประเทศรายงาน พร้องเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่คณะแพทย์ ที่โรงพยาบาลรูสเวลต์ มาเตอร์นิตี ในกัวเตมาลา ซิตี เมืองหลวงของกัวเตมาลา กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในห้องคลอด โดยเจ้าหน้าที่ภายในห้องดังกล่าวต่างพากันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ทั้งที่คนไข้กำลังนอนอยู่บนเตียง และมีอาการเจ็บปวดทรมานในขณะนั้น

คลิปแสดงให้เห็นว่า คณะแพทย์และพยาบาล ที่แต่งตัวคล้ายกำลังปาร์ตี้ ตะโกนส่งเสียงกรีดร้องดังสนั่น และกระโดดโลดเต้น ไปมารอบเตียงคนไข้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่บางส่วนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพการเฉลิมฉลองของพวกเขาไว้

หลังจากการเคาน์ดาวน์สิ้นสุดลง ทารกน้อยได้คลอดออกมาในที่สุด ขณะที่แพทย์และพยาบาลกำลังปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่คนไข้ที่เป็นแม่เด็กดูจะไม่พอใจ ที่เหล่าเจ้าหน้าที่จัดปาร์ตี้สนุกสนานกันกลางห้องคลอด

ทั้งนี้ทั้งนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวทำให้ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ ประณามต่อพฤติกรรมของเหล่าเจ้าหน้าที่อย่างหนัก ถึงการขาดความเป็นมืออาชีพของเหล่าเจ้าหน้าที่ที่ปรากฏตังในคลิป