หลักสี่ เพื่อไทย เลือกตั้งซ่อม

สุรชาติ เดินสายขอบคุณชาวหลักสี่ หลังชนะเลือกตั้งซ่อม

ประเด็นสำคัญ นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กทม. เขตหลักสี่ เดินสายขอบคุณประชาชน หน.พรรคเพื่อไทย ระบุ ผลการเลือกตั้งสะท้อนความคิดเห็นประชาชน วันนี้ (31 ม.ค. 65) นายสุรชาติ…

Home / NEWS / สุรชาติ เดินสายขอบคุณชาวหลักสี่ หลังชนะเลือกตั้งซ่อม

ประเด็นสำคัญ

  • นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กทม. เขตหลักสี่ เดินสายขอบคุณประชาชน
  • หน.พรรคเพื่อไทย ระบุ ผลการเลือกตั้งสะท้อนความคิดเห็นประชาชน

วันนี้ (31 ม.ค. 65) นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย พร้อมพรรคเพื่อไทย ได้ขึ้นขบวนรถแห่เพื่อออกขอบคุณประชาชนชาวหลักสี่ ที่ไว้วางใจลงคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรค

นายสุรชาติ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะทำงานรับใช้ประชาชน ทุ่มเทเหมือนที่เคยทำมาตลอด 17 ปี ซึ่งการทำงานนี้ไม่ได้จะล้มล้างหรือทำลายใคร แต่จะเป็นการสะท้อนความคิดประชาชนไปสู่รัฐบาลในระยะเวลาสภาที่เหลือ หวังว่ารัฐบาลจะรับฟังและแก้ไข

ด้าน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ฝากถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ผลการเลือกตั้งสะท้อนความเห็นประชาชน ที่ไม่สนับสนุนพรรคการเมืองที่ไม่มีแนวทางประชาธิปไตย การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเพียงจุดเล็กๆ หากปรับตัวไม่ถูกอาจจะกลายเป็นพรรคที่มี ส.ส.ไม่เกินห้าสิบคนก็ได้

ส่วนประเด็นการเคลื่อนไหวของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่โพสข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัว นพ.ชลน่าน ระบุว่า ตนมองว่าทุกคนเป็นมิตรทางการเมืองกันได้ แต่หากใครจะมาทำงานกับพรรคต้องไม่ร่วมมือกับเผด็จการ เพราะอุดมการณ์เพื่อไทยต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ และต้องดูการทำงานด้วยว่าเป็นประโยชน์ต่อประชาชนหรือไม่


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล