เลือกตั้งเขตหลักสี่

มาดามหลี – อรรถวิชช์ ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. หลักสี่

เวลา 08.50 น. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 สถานพักฟื้นคนชราบางแค โดยมีสามี นายสิระ…

Home / NEWS / มาดามหลี – อรรถวิชช์ ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. หลักสี่

เวลา 08.50 น. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 สถานพักฟื้นคนชราบางแค โดยมีสามี นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. เดินทางมาให้กำลังใจ ก่อนที่นายสิระ จะเตรียมเดินทางมาใช้สิทธิ์ในเวลา 10.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เต็นท์สนามเด็กเล่นหมู่บ้านพงษ์เพชรแจ้งวัฒนะ 14

โดยในเวลา 10.00 น. นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ เบอร์ 2 พรรคกล้า ได้เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 กทม. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 21- 23 ที่อยู่ในซอยรัชดา 36 ซึ่งมาพร้อมกับภรรยา และเมื่อเดินทางมาถึงก็ได้ทำการตรวจสอบรายชื่อ และรับบัตรเลือกตั้งซ่อม และมีการกาบัตรก่อนจะหย่อนลงตู้ไป และใช้เวลาเพียงไม่นานก่อนจะขึ้นรถกลับไป

ขณะที่บรรยากาศทั่วไป มีประชาชนทยอยมาลงคะแนนเลือกตั้งซ่อมกันอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 15.00 น. และจะมีการนับคะแนน ณ เขตเลือกตั้งนั้นๆต่อไป


ภาพ – ธนโชติ ธนาวิกรานต์