ทางม้าลาย บิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย หมอกระต่าย

ตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุ บิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย คาดสรุปผลได้ใน 30 วัน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ทางม้าลายจุดเกิดเหตุ กรณีตำรวจขี่บิ๊กไบค์พุ่งชน 'หมอกระต่าย'

Home / NEWS / ตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุ บิ๊กไบค์ชนหมอกระต่าย คาดสรุปผลได้ใน 30 วัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ทางม้าลายจุดเกิดเหตุ กรณีตำรวจขี่บิ๊กไบค์พุ่งชน ‘หมอกระต่าย’
  • ผบก.พฐก. ยืนยันว่าไม่ได้ล่าช้า เจ้าหน้าที่ทำงานมาโดยตลอด เป็นการตรวจสอบตามลำดับ
  • มั่นใจว่าจะอยู่ภายในกรอบระยะเวลา 30 วัน จะสามารถสรุปผลได้

วันนี้ (28 ม.ค. 65) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง นำโดย พล.ต.ต.ฉัตรชัย นันทมงคล ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้เข้าพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ทางม้าลายจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานนำไปประกอบสำนวนคดี ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่เพื่อตรวจครั้งแรกหลังเกิดเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการวัดระยะทาง จุด และช่วงถนนที่เป็นจุดสำคัญ เพื่อนำข้อมูลไปคำนวนหาระยะทาง และความเร็วรถในช่วงเกิดเหตุ ซึ่ง พล.ต.ต.ฉัตรชัย ระบุว่าแม้ว่าข้อมูลนี้จะตรวจสอบได้จากกล้องวงจรปิด แต่เพื่อความชัดเจนจำเป็นต้องลงพื้นที่จริง ซึ่งวันนี้เป็นครั้งแรกที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี่ได้ทำการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ไปแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ล่าช้า เจ้าหน้าที่ทำงานมาโดยตลอด เป็นการตรวจสอบตามลำดับ

พล.ต.ต.ฉัตรชัย ระบุอีกว่า แม้ว่าในวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพไปจากวันเกิดเหตุ เช่น สีของท้าม้าลายที่มีการทาใหม่ แต่ถือว่าไม่ใช่อุปสรรค เพราะก่อนหน้านี้ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว โดยจะดำเนินการตรวจสอบอย่างเต็มที่ ในส่วนของการตรวจสอบพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งผลความเร็วรถจักรยานยนต์ในวันเกิดเหตุมั่นใจว่าจะอยู่ภายในกรอบระยะเวลา 30 วัน จะสามารถสรุปผลได้

ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล