หมอกระต่าย

อาลัย “หมอกระต่าย”ญาติเผย ตั้งตัวไม่ทัน เสียเสาหลักครอบครัว

วันนี้ (23 ม.ค. 65) ครอบครัวได้พาร่างของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกนายตำรวจขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชน ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน โดยวันนี้…

Home / NEWS / อาลัย “หมอกระต่าย”ญาติเผย ตั้งตัวไม่ทัน เสียเสาหลักครอบครัว

วันนี้ (23 ม.ค. 65) ครอบครัวได้พาร่างของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกนายตำรวจขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชน ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้าสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังได้จัดพิธีอัญเชิญน้ำหลวงอาบศพพระราชทานด้วย

นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของ พญ.วราลัคน์ ได้เปิดเผยว่า ตำรวจที่ขับชนได้เข้ามาขอโทษตนตอนมารดน้ำศพ ซึ่งบอกกับเขาไปว่าไม่ได้แค้น แต่ยอมรับว่าโกรธว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตน เสียใจมากเพราะไม่รู้จะอยู่กันอย่างไร

“ในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย โดยครอบครัวเราจดจำวันเกิดได้ทุกคน แฮปปี้ทุกปี ซึ่งท้ายสุด ก็ได้ไปจุดธูป บอกลูกว่าไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง”

นายอนุสรณ์ สุภวัตรจริยากุล ซึ่งเป็นลุงของหมอกระต่าย ได้เปิดเผยว่า หลังจากจัดงานศพเสร็จจะไปติดตามเรื่องคดี ตอนนี้ครอบครัวยังตั้งตัวไม่ทัน หมอกระต่ายเพิ่งเรียนจบมาเป็นหมอได้ 2 เดือน ถือว่าเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะพ่อของหลานสาว เพิ่งเกษียณราชการจากหมอจักษุเมื่อปีก่อน ก็วาดฝันให้ลูกสาวได้สานต่อด้านการแพทย์ อยากให้คดีเกิดความเป็นธรรมแก่ครอบครัว


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล