คดีข่มขืน

เหยื่อถูกลูกค้า 2 คนข่มขืน เข้าพบ ตร. – หลังแจ้งความแต่ไม่คืบหน้า

เหยื่อถูกลูกค้า 2 คนข่มขืน เข้าพบตำรวจ สน.คลองตัน หลังแจ้งความแต่ไม่คืบหน้า

Home / NEWS / เหยื่อถูกลูกค้า 2 คนข่มขืน เข้าพบ ตร. – หลังแจ้งความแต่ไม่คืบหน้า

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหยื่อถูกลูกค้า 2 คนข่มขืน เข้าพบตำรวจ สน.คลองตัน หลังแจ้งความแต่ไม่คืบหน้า
  • ผลตรวจจากโรงพยาบาลตำรวจระบุว่าไม่มีร่องรอยการข่มขืน
  • ทนายเผย มีหลักฐานเป็นแชทไลน์และหลักฐานการโอนเงินจากผู้ที่ต้องการให้ยอมความ

เหยื่อถูกลูกค้า 2 คนข่มขืน เข้าพบตำรวจ สน.คลองตัน หลังแจ้งความแต่ไม่คืบหน้า ตามคดี หลังแจ้งความมา 5 เดือนไม่คืบหน้า เผยถูกเจ้าหน้าที่หว่านล้อมให้ยอมความด้วย

วันนี้ (21 ม.ค. 65) ทนายบุญมี จอมหงษ์ พาหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 27 ปี เข้าทวงถามความคืบหน้าคดี ที่ สน.คลองตัน กรณีที่ถูกลูกค้า 2 คน ข่มขืนโดยไม่ยินยอม และกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้าเพราะผลตรวจร่างกายจากแพทย์ระบุว่า ไม่พบร่องรอยการข่มขืน และมีการเรียกให้ไปรับเงินเพื่อจบคดีด้วย

หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 64 ตนได้รับการว่างจ้างให้รับงานเอนเตอร์เทนที่โรงแรมแแห่งหนึ่ง มีผู้ว่าจ้าง 5 คน โดยมีหญิงสาวอีก 2 คนซึ่งตนไม่รู้จักถูกว่าจ้างมาทำงานนี้ด้วย เวลาประมาณเที่ยงคืนตนถูกชายสองคนข่มขืนในห้องน้ำของโรงแรม ระหว่างเกิดเหตุตนได้บอกแฟนให้แจ้งตำรวจ ทำให้ทุกคนในงานจึงถูกจับข้อหาฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน (อยู่ระหว่างเคอร์ฟิว)

หลังเกิดเหตุ วันที่ 17 ส.ค. 64 ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน แต่คดีไม่คืบหน้า โดยพนักงานสอบสวนอ้างว่าผู้ต้องหาติดโควิด-19 ระหว่างสืบสวนเจ้าหน้าที่ก็อ้างว่างถุงยางอนามัยในที่เกิดเหตุ ไม่พบดีเอ็นเอของทั้งผู้ต้องหาและตน ผลตรวจจากโรงพยาบาลตำรวจก็อ้างว่าไม่มีร่องรอยการข่มขืน ซึ่งเห็นแล้วว่าคดีไม่ปกติ และช่วงแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็มีการหว่านล้อมให้ยอมความ โดยอ้างว่าพยานหลักฐานอาจไม่เพียงพอดำเนินคดีด้วย

ด้านทนายบุญมี ระบุว่า วันนี้นำหลักฐานเป็นแชทไลน์และหลักฐานการโอนเงินจากผู้ที่ต้องการให้ยอมความ มามอบให้พนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนได้บอกว่า จะส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมสำนวน ให้กับพนักงานอัยการ ในวันที่ 27 ม.ค. 65 นี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะการรุมโทรม ซึ่งผู้ต้องหาปฏิเสธ โดยคดีนี้หากพนักงานสอบสวนไม่ดำเนินการให้ถึงที่สุด จะยื่นเรื่องกับพนักงานอัยการต่อไป

ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล