ฆ่ารัดคอ ฆ่ารัดคอแม่ยาย

รวบ! หนุ่มฆ่ารัดคอแม่ยาย หลังมีปากเสียง คิดว่าถูกกีดกันไม่ให้พบภรรยา

นายเจษฎา เส็งล้ำ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอุตรดิตถ์ ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ถูกตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัวได้หลังก่อเหตุฆ่ารัดคอแม่ยายของตนเอง ทั้งนี้ นายเจษฎา…

Home / NEWS / รวบ! หนุ่มฆ่ารัดคอแม่ยาย หลังมีปากเสียง คิดว่าถูกกีดกันไม่ให้พบภรรยา

นายเจษฎา เส็งล้ำ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอุตรดิตถ์ ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ถูกตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัวได้หลังก่อเหตุฆ่ารัดคอแม่ยายของตนเอง

ทั้งนี้ นายเจษฎา อยู่กินกับ นางสาวรจเรศ แงมท้าว อายุ 36 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จนกระทั่ง นายเจษฎา รู้ว่านางสาวรจเรศ แอบมีกิ๊กเป็นคนจังหวัดสระแก้ว โดยรู้จักกันผ่าน Facebook จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนให้เลิกคบหา แต่ปรากฏว่านางสาวรจเรศ ยังแอบคบหากับกิ๊ก จนกระทั่งวันที่ 13 ธันวาคม 2561 นางสาวรจเรศ ได้หนีออกจากบ้านไป

ต่อมาวันที่ 27 ธันวาคม 2561 เวลา 18.30 น. นายเจษฎา ได้ออกตามหานางสาวรจเรศ ที่บ้านใน ตำบลผักขวง อำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นบ้านของนางจวน แงมท้าว (แม่ยาย) และได้พูดคุยจนมีปากเสียงกับนางจวน โดยนายเจษฎาฯ เชื่อว่า ถูกนางจวน กีดกัน ปิดบังไม่ให้เจอกับนางสาวรจเรศ จึงได้ก่อเหตุฆ่านางจวน ถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป

อย่างไรก้ตาม พนักงานสอบสวน สภ.ทองแสนขัน ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับต่อศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ไว้ จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่า นายเจษฎา ได้หลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดสระแก้ว และสามารถจับกุมตัวนายเจษฎา ได้ที่ ท่าเกษมรีสอร์ท ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า มาตามหานางสาวรจเรศ เพื่อที่จะขอคืนดีถ้าไม่ยอมจะนำมีดที่พกติดตัวฆ่านางสาวรจเรศ และจะฆ่าตัวตายตาม ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองจับกุมตัวดำเนินคดี

 

ที่มา Policenews