ข่าวภูมิภาค ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ปาบึก พายุโซนร้อน สนามบินนครศรีธรรมราช

ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินของวันที่ 4 ม.ค.62

ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินของวันที่ 4 ม.ค.62 เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร หลังพายุโซนร้อน “ปาบึก” จะเคลื่อนขึ้นฝั่ง ในช่วงค่ำของวันพรุ่งนี้ วันที่ 3 ม.ค.62 นายสุขสวัสดิ์ สุขวรรณโณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา…

Home / NEWS / ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินของวันที่ 4 ม.ค.62

ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินของวันที่ 4 ม.ค.62 เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร หลังพายุโซนร้อน “ปาบึก” จะเคลื่อนขึ้นฝั่ง ในช่วงค่ำของวันพรุ่งนี้

วันที่ 3 ม.ค.62 นายสุขสวัสดิ์ สุขวรรณโณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกประกาศฉบับที่ 13 ว่าพายุโซนร้อน “ปาบึก” จะเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณจังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงค่ำของวันที่ 4 มกราคม 2562 จะมีผลกระทบต่อภาคใต้ในช่วงวันที่ 3-5 มกราคม 2562 ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง โดยมีฝนตกหนักหลายพื้นที่และมีฝนตกหนักมากบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้นั้น

ทั้งนี้ทางท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชและสายการบิน ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ จึงได้ประกาศยกเลิกทุกเที่ยวบินที่เข้า-ออกจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ของวันที่ 4 มกราคม 2562 จึงขอให้ผู้โดยสารที่จองตั๋วไว้แล้ว ให้โทรศัพท์สอบถามกับสายการบินได้โดยตรง

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ปกติสนามบินนครศรีธรรมราช มีเครื่องบินเข้า-ออกวันละ 24 เที่ยว ผู้โดยสารวันละ 3,700 คน ทั้งนี้สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 075450545