ตรัง ปาบึก อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม

อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม จ.ตรัง ปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ในวันที่ 4-5 มกราคมนี้

อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม จังหวัดตรัง ปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ในวันที่ 4-5 มกราคมนี้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก และห้ามเรือท่องเที่ยวออกจากฝั่งโดยเด็ดขาด วันที่ 4 มกราคม 2562 ผลจากอิทธิพลของพายุโซนร้อน “ปาบึก” ที่จะส่งผลกระทบต่อภาคใต้ในช่วงวันที่  3 -5 มกราคม 2562…

Home / NEWS / อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม จ.ตรัง ปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ในวันที่ 4-5 มกราคมนี้

อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม จังหวัดตรัง ปิดแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ในวันที่ 4-5 มกราคมนี้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก และห้ามเรือท่องเที่ยวออกจากฝั่งโดยเด็ดขาด

วันที่ 4 มกราคม 2562 ผลจากอิทธิพลของพายุโซนร้อน “ปาบึก” ที่จะส่งผลกระทบต่อภาคใต้ในช่วงวันที่  3 -5 มกราคม 2562 ทำให้เกิดฝนตกเป็นบริเวณกว้าง และมีฝนตกหนักหลายพื้นที่ ประกอบกับเกิดคลื่นลมแรงในทะเลอ่าวไทย และทะเลฝั่งอันดามัน

ส่งผลกระทบต่อประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตรัง หลายฝ่ายได้มีการเตรียมความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือหากประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับความเดือดร้อนจากพายุปาบึกเอาไว้แล้ว หากประชาชนได้รับความเดือดร้อนขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

นายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ได้ออกประกาศอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ประกาศปิดการท่องเที่ยวทางทะเลในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เป็นการชั่วคราวในระหว่างวันที่ 4-5 มกราคมนี้ พร้อมทั้งเตือนเรือท่องเที่ยวห้ามออกจากฝั่งโดยเด็ดขาด เนื่องจากเป็นการป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้