ปีใหม่ 2565 พลุฉลองปีใหม่ 2565

ประมวลภาพ พลุฉลองปีใหม่ 2565 ไอคอนสยาม-เซ็นทรัลเวิลด์

ไอคอนสยาม จุดพลุเฉลิมฉลองต้อนรับ ปี 2022 กับพลุรักษ์โลก ที่ทำจากข้าวเหนียวไทยกว่า 30,000 ดอก

Home / NEWS / ประมวลภาพ พลุฉลองปีใหม่ 2565 ไอคอนสยาม-เซ็นทรัลเวิลด์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไอคอนสยาม จุดพลุเฉลิมฉลองต้อนรับ ปี 2022 กับพลุรักษ์โลก ที่ทำจากข้าวเหนียวไทยกว่า 30,000 ดอก
  • บรรยากาศพลุเฉลิมฉลอง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แบ่งเป็น 3 องค์ ได้ถ่ายทอดความหมายผ่านอีก 4 ข้อความสำคัญที่เป็น Global movement อันส่งพลัง

วานนี้ (31 ธ.ค.64) บรรยากาศวินาทีการจุดพลุ เฉลิมฉลองต้อนรับ ปี 2022 กับพลุรักษ์โลก : ไอคอนสยาม สร้างปรากฎการณ์ Multimedia Fireworks ให้คนไทย และทั่วโลกก้าวสู่ค่ำคืนแสนพิเศษของศักราชใหม่ กับงาน ‘Amazing Thailand Countdown 2022’

ครั้งแรกกับการแสดงพลุรักษ์โลก ที่ทำจากข้าวเหนียวไทยกว่า 30,000 ดอก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาความยาว 1,400 เมตร ครอบคลุมรัศมีการชมได้มากกว่า 5 กิโลเมตร สุดตระการตาด้วยแสง สี เสียง ภายใต้แนวคิด “Win the World for Thailand” อัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก

ร่วมตอกย้ำ Global Countdown Destination ระดับโลก ภายใต้มาตรการ COVID Free Setting ที่เข็มงวดและเคร่งครัด และความปลอดภัยขั้นสูงสุด เป็นไปตามมาตรการการจัดงานตามที่ ศบค.กำหนด ทั้งการจำกัดจำนวนประชาชนที่ร่วมงาน เว้นระยะห่าง และการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ก่อนเข้าร่วมงาน ที่ไอคอนสยาม

….

พลุฉลองปีใหม่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศพลุเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ กับพลุสุดตระการตา 3 องค์ พร้อม MESSAGE TO THE WORLD ข้อความสร้างแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ 4 ข้อความ บนจอ The Panoramix ที่เซ็นทรัลเวิลด์

โดยพลุเฉลิมฉลองปีนี้ แบ่งเป็น 3 องค์ ได้แก่

  • องค์ที่ 1 : ‘Power of Positivity’ ร่วมส่งต่อพลังบวก และกำลังใจจากคนไทยไปสู่คนทั่วโลก
  • องค์ที่ 2 : ‘Harmony of the world’ พลังแห่งการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเป็นหนึ่งเดียวของทุกคน คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกใบนี้
  • องค์ที่ 3 : ‘Forwarding Happiness’ บทสรุปแห่งจินตนาการเพื่อวันข้างหน้า ร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของพวกเราทุกคน

ซึ่งพลุองค์ที่ 3 นี้ ได้ถ่ายทอดความหมายผ่านอีก 4 ข้อความสำคัญที่เป็น Global movement อันส่งพลัง ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ได้แก่ Protect the Earth “ร่วมปกป้องโลกใบนี้ ที่เปรียบเสมือนบ้านของเราทุกคน”, Respect Equality “เคารพในคุณค่าความเป็นมนุษย์ และความเท่าเทียมกันของทุกคนในสังคม”, Stay Resilient “พร้อมปรับตัว ยืนหยัดต่อสู้ทุกวิกฤติ” และ Imagining better futures for all เชื่อในพลังของความมุ่งมั่น สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของเราทุกคน

ทั้งนี้ เซ็นทรัล ได้ทำการปฏิบัติมาตราการควบคุมโรค โดยผู้ที่จะเข้าถ่ายรูปบริเวณต้นคริสมาสต์และลามด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต้องผ่านการลงทะเบียนและได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มขึ้นไป พร้อมตรวจ atk ก่อนเข้าพื้นที่ด้วย

ภาพ : ธนโชติ ธนวิกรานต์ / กฤติกร จิตติอร่ามกูล