พระมหาสมปอง สมปอง นครไธสง อดีตพระมหาสมปอง

ทิดสมปอง เปิดใจหลังสึก ไม่คิดเล่นการเมือง ยังไม่คิดมีแฟน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

ประเด็นน่าสนใจ นายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง จัดแถลงข่าวหลังทำพิธีลาสิกขา ระบุ โฟกัสเรื่องงาน ในส่วนของผลิตภัณฑ์หลายอย่างในเครือ “แม่ปอง” และธุรกิจค่ายเพลง ส่วนหนี้สิ้นมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยเคลียร์ให้แล้ว วันนี้ (30 ธ.ค.64) นายสมปอง…

Home / NEWS / ทิดสมปอง เปิดใจหลังสึก ไม่คิดเล่นการเมือง ยังไม่คิดมีแฟน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง จัดแถลงข่าวหลังทำพิธีลาสิกขา
  • ระบุ โฟกัสเรื่องงาน ในส่วนของผลิตภัณฑ์หลายอย่างในเครือ “แม่ปอง” และธุรกิจค่ายเพลง
  • ส่วนหนี้สิ้นมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยเคลียร์ให้แล้ว

วันนี้ (30 ธ.ค.64) นายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง จัดแถลงข่าวหลังทำพิธีลาสิกขา (สึก) เมื่อวานนี้ เปิดตัวมาพร้อมขบวนรถซูเปอร์คาร์หรู ทั้งปอร์เช่ และลัมโบกินี่ โดยนายสมปองกล่าวว่า ต้องขอโทษ สำหรับเรื่องเมื่อวาน แต่ตนเองก็ได้แจ้งไปแล้วว่าอย่ามารอนะ ถ้ามากันเยอะตนจะไปสึกที่อื่น เมื่อใกล้เวลานักข่าวมารอเยอะจริง จึงตัดสินใจไปสึกที่วัดบางโพโอมาวาส เนื่องจากใกล้ถึงฤกษ์สึกแล้วในเวลา 13.09 น.

หลังจากสึกแล้วตนก็มีการทำผลิตภัณฑ์หลายอย่างในเครือ “แม่ปอง” โดยมีผู้ใหญ่ใจดีออกทุนให้ก่อน และยังมีธุรกิจค่ายเพลงอีกด้วย ส่วนเรื่องหนี้ ก็มีเจ้าสัวที่เคารพท่านหนึ่งน่าจะเคลียร์ให้ ซึ่งเป็นหนี้ที่เกิดตอนบวช โดยการนำเงินไปสร้างโรงเรียน ห้องน้ำ และสนามกีฬาให้เด็กๆ

ทั้งนี้ นายสมปองยังกล่าวอีกว่า ทีแรกคิดว่าจะลงเล่นการเมืองหลังจากสึก แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้ว เพราะกลัวว่าลูกเพจจะไม่แฮปปี้ แต่หากวันหนึ่งลูกเพจอยากให้เล่นการเมือง ตนจะตั้งชื่อพรรคว่า “พรรคชาติหน้าพัฒนา” ส่วนเรื่องของความรัก ตนเองยังไม่ได้คิดอะไร ตั้งใจว่าภายใน 2 ปีนี้ จะตั้งใจทำเรื่องงานก่อน และยืนยันว่าตนเองเป็นชายแท้แน่นอน


ภาพ – ธนโชติ ธนาวิกรานต์