คดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ถูกทนายดังล่วงละเมิด

เด็กสาวร้องกองปราบ ถูกทนายนามสกุลดังล่วงละเมิดมากว่า 9 ปี

เด็กสาวร้องกองปราบ ถูกทนายนามสกุลดังล่วงละเมิดมากว่า 9 ปี หลังแจ้งความแล้วกว่า 3 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า

Home / NEWS / เด็กสาวร้องกองปราบ ถูกทนายนามสกุลดังล่วงละเมิดมากว่า 9 ปี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’สนธิญา สวัสดี’ พาผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 16 ปี ถูกลุงเขยผู้เป็นทนายความนามสกุลดัง ล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 9 ปี เข้าแจ้งความที่กองปราบ
  • ก่อนหน้านี้เคยแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี กว่า 3 เดือนแต่คดีไม่คืบหน้า
  • เด็กสาวถูกล่วงละเมิดต่อเนื่องมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงอายุ 16 ปี

วันนี้ (24 ธ.ค. 64) นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ได้พาผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 16 ปี ที่ถูกลุงเขยผู้เป็นทนายความนามสกุลดัง ล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 9 ปี เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม หลังแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี กว่า 3 เดือนแต่คดีไม่คืบหน้า

ซึ่งนายสนธิญา ได้เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับผู้เสียหายได้ทราบว่า ผู้ปกครองจับได้ว่าเด็กสาวถูกล่วงละเมิดต่อเนื่องมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงอายุ 16 ปี ซึ่งได้ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.คลองห้า ตั้งแต่เดือน ก.ย. 64 ที่ผ่านมา และคดีนี้มีพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน แต่ก็ยังไม่สามารถเอาผิดผู้ก่อเหตุได้ ซึ่งทราบว่ามีความพยายามแทรกแทรงคดีด้วยวิธีการต่างๆ ทางผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงตัดสินใจมาร้องที่กองปราบปราม

ทั้งนี้ ทาง สภ.คลองห้า ได้ออกหมายเรียกกับผู้ถูกกล่าวหาไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังไม่มาพบ กำลังเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

ภาพ : กฤติกร จิตติอร่ามกูล